“แจง” เมีย “แจ๊ส” ประกาศลั่น! “งดจ่ายหนี้แทนผัว” เหตุ “แจ๊สซื้อของเดือนละหลายแสน

“แจง” เมีย “แจ๊ส” ประกาศลั่น! “งดจ่ายหนี้แทนผัว”  เหตุ “แจ๊สซื้อของเดือนละหลายแสน

เป็นตลกรูปหล่อบ้านรวยแถมเมียสวยอีก 1 คน สำหรับ “แจ๊ส - สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” หรือ “เยลโล่ เชิญยิ้ม” ตลกหนุ่มตัวจี๊ดแห่งซิทคอมอารมณ์ดี “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ที่ไม่ว่าจะถูกภรรยาคนสวย “แจง - ปุณณาสา พรหมยศ” ออกมาแฉกี่รอบก็ยังไม่เข็ด! ล่าสุดเจ้าตัวโดนแฉอีกระลอก ในซิทคอมบริษัทฮาฯ ที่มีเน็ตไอดอล “เส้นด้าย - พิมพ์ลดา แววไธสง” (สอดอ. สไตล์) มาเป็นแขกรับเชิญ โดยก่อนที่สาวเส้นด้ายจะปรากฎตัว หนุ่มแจ๊ส ก็โดนเซอร์ไพรส์เข้า เพราะอยู่ ๆ ภรรยาตัวเองก็เดินออกมาแทน เหตุเพราะนั่งฟังอยู่หลังฉากแล้วเกิดอาการหัวร้อน ขอออกมาแฉสามีตัวเองกลางวง ว่า “แจ๊สใช้เงินเปลืองมาก จนอยากพาไปบำบัดจิต!”


งานนี้เล่นเอา หนุ่มแจ๊ส ถึงกับเสียอาการหนัก รีบยกมือไหว้ ขอให้เมียออกจากฉากอย่างด่วน เพราะกลัวจะหลุดปากพูดออกมาหมด! แต่ สาวแจง ก็ยังยืนหยัด และแฉอย่างต่อเนื่องว่า “ถามจริง ๆ จะซื้อของอะไรหนักหนา พัสดุส่งถึงบ้านเกือบทุกวัน! ไหนบอกจะเก็บเงินสร้างบ้าน สร้างห้องอัดเสียง นี่ล่าสุดกดซื้อสร้อยคอไปเกือบ 5 หมื่น แล้วเป็นสร้อยธรรมดามาก ไม่รู้จะซื้อมาทำไม และขอประกาศไว้ตรงนี้เลยนะ ร้านค้าร้านไหนที่ชอบทักมาทวงตังค์ เพราะไอแจ๊สไปติดไว้ ฉันไม่รับปิดบัญชีแทนทุกกรณีค่ะ ไปทวงกับมันเอง!!! แค่นี้แหละ สวัสดี” พูดจบก็เดินสวยออกจากฉากไป ทำเอาทิ้งระเบิดลูกใหญ่ไว้ให้หนุ่มแจ๊ส เคลียร์หนี้สินออกอากาศเองเลยทีเดียว!

แล้วมารอดูกันว่า แจ๊ส จะแก้ตัวอย่างไร และ สาวเส้นด้าย ที่เพิ่งมาเยือน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ครั้งแรก จะเหวอกับเหตุการณ์ที่เจอหรือไม่! ติดตามความสนุกและความฮาบ้านแตกได้ในซิทคอมอารมณ์ดี “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line