“เตย กัญญากร” ฉุนแรง!! หวิดลงไม้ลงมือ “จาด้า” เหตุทวงคืน “ไต้ฝุ่น” ใน “สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋”

“เตย กัญญากร” ฉุนแรง!! หวิดลงไม้ลงมือ “จาด้า” เหตุทวงคืน “ไต้ฝุ่น” ใน “สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋”

 


ความหล่อเป็นเหตุซะแล้ว สำหรับ “ไต้ฝุ่น – ตากเพชร เลขาวิจิตร” ที่งานเข้าอย่างจังในซิทคอม “สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋” เมื่อจู่ๆผู้กองคนใหม่ อย่าง “เตย – กัญญากร พินิจ” ที่ทั้งสวยทั้งเก่ง เข้ามาในหมู่บ้าน บางสำราญ ทำเอาหนุ่มๆเรียงคิวตามจีบกันเป็นแถว แต่หนุ่มๆเหล่านั้นก็ต้องฟาล์ว เบรกกันแทบไม่ทัน เมื่อรู้ว่าแท้จริงแล้ว ผู้กองสาวสวยคนนี้คือแฟนเก่าของประกาศิต (ไต้ฝุ่น ตากเพชร) งานนี้สาวห้าว อย่าง ทับทิม (จาด้า อินโตร์เร) ออกอาการหึงแรง!! จนเกือบลงไม้ลงมือกับ เตย กัญญากร กันเลยทีเดียว!!   

เตยเผยว่า “ในเรื่องเราเป็นแฟนเก่าของไต้ฝุ่นค่ะ แล้วเหมือนจบกันด้วยความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดี พอกลับมาเจอกันอีกครั้งเราก็จะเข้าไปกอด ไปพูดจายั่วโมโห ให้คู่ของไต้ฝุ่นกับจาด้าผิดใจกันไม่ได้มาสร้างความวุ่นวายนะคะ เรียกว่ามาช่วยให้พระเอกนางเอกเค้าแสดงความรักต่อกันมากขึ้น  ให้เค้ารู้ใจตัวเองอะไรประมาณนั้น มีบู๊ด้วย เพราะเราเป็นตำรวจที่เก่งมาก ต้องมีบู๊เตะต่อย กระโดดถีบแบบทะมัดทะแมงเพื่อจับโจร เรียกว่าครบรสค่ะ เรื่องเดียวได้ทำหลายอย่างเลย”

  มาลุ้นเอาใจช่วยกันว่า ประกาศิตจะกลับไปใจอ่อนคืนดีกับผู้กองคนสวยหรือไม่ ในซิทคอม  “สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋” วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม – วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563 เวลา 09.00น.ทางช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line