“แพร” กรี๊ดแรง!! ร่วมงานไอดอล “เชียร์”      ใน “ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)”

“แพร” กรี๊ดแรง!! ร่วมงานไอดอล “เชียร์”       ใน “ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)”

 ถึงกับเป็นปลื้มสุดๆ เมื่อได้ร่วมงานกับไอดอลรุ่นพี่ที่โรงเรียนสมัยมัธยมอย่าง “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” สำหรับดาราสาว “แพร-เนตรชนก พิทักษ์ไตรรงค์” ที่โคจรมาเจอกันในภาพยนตร์ “ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)”   ผลงานการกำกับฯ เฉลิม วงค์พิมพ์ ที่กำลังจ่อคิวออกอากาศทางช่อง MONO29 ในวันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค.2563 เวลา 14.50 น. งานนี้สาวแพรถึงกับกรี๊ดแรง เผยแบบอายๆ เคยเป็นติ่ง พร้อมชวนผู้ชมติดตามผลงานนอกจากบู๊แล้วยังให้ข้อคิดอีกด้วย


             

  “การทำงานครั้งนี้แฮปปี้มากเลยค่ะ ดีใจค่ะที่ได้ทำงานกับพี่เชียร์ ตอนแรกเราก็แบบ เค้าเป็นนางเอกเลยเนอะ เค้าจะคุยกับเราหรือเปล่า ก็แอบเกร็งเล็กน้อยค่ะ  พอเราบอกว่าเรา เป็นรุ่นน้องที่ศึกษานารีเหมือนกัน เลยมีเรื่องให้คุยกันเยอะมากเหมือนได้ย้อนวัย กลับไปสมัย มัธยม  คือตอนเด็กๆ เราเป็นแฟนคลับพี่เค้าด้วย แล้วพี่เค้าก็เป็นกันเองน่ารักมาก ตอน ม.1 เราบ้าเค้ามาก เด็กๆ ก็ไปกรี๊ดพี่เชียร์กัน พอรู้ว่าได้ร่วมงานดีใจมากๆ ค่ะ เข้าคู่กันแทบ ทุกฉาก เลย ในเรื่องนี้แพรรับบทนีน่าค่ะ เป็นคนซื่อๆ น่าสงสารอยากได้เงิน เลยต้องเอาตัวเข้าแลก ซึ่งก็ได้พี่เชียร์มาช่วย 

สำหรับผู้กำกับพี่เหลิม (เฉลิม วงค์พิมพ์) ใจดีมากค่ะ เป็นคนใจเย็น ง่ายๆ ไม่มีซีนที่แบบ..อย่างนั้นไม่ได้ อย่างนี้ไม่ได้ แต่สำหรับแพรก็ต้องทำให้ดีที่สุด เพราะเวลามีจำกัด เราจะมาขอสามเทค-สี่เทคมันเป็นไปไม่ได้ ยังไงแพรฝากภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยนะคะ ซึ่งทุกคน ก็ตั้งใจทำกันอย่างมาก แล้วเราใช้เวลาทุกนาทีให้คุ้มค่าจริงๆ ที่ให้หนังเรื่องนี้ออกมาดี สำหรับ คนที่ไม่เคยทำหนังบู๊เลย ก็อาจจะแบบลองหันมาดูบ้างอาจจะได้ข้อคิดอะไรใหม่ๆด้วย เพราะว่า เรื่องนี้ไม่ใช่แค่บู๊อย่างเดียว  มีแฝงความรู้สึกต่างๆ ข้อคิดต่างๆ เอาไว้ด้วยค่ะ”

            ติดตามชมภาพยนตร์ “ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)” ออกอากาศให้ได้ชมในวันอาทิตย์ที่  29 มีนาคม 2563 เวลา 14.50 น.ทางช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์)                

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line