คว้าอันดับ3! โค้ชเต้ชมลูกทีมสู้ขอนแก่นได้ดี รอบไฟนอล์ โฟร์หวังลูกทีมร่างกายฟิตสมบูรณ์

คว้าอันดับ3! โค้ชเต้ชมลูกทีมสู้ขอนแก่นได้ดี รอบไฟนอล์ โฟร์หวังลูกทีมร่างกายฟิตสมบูรณ์

หลังจบการแข่งขัน ซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2020 ประเภททีมหญิง เวลา 21.00 น. ขอนแก่น สตาร์ วีซี เอาชนะ นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ไปได้ 3-2 เซต ทำให้สาวโคราชคว้าอันดับ3ของตารางไปครองโดยชนะ 3 แพ้ 3 มี 11 คะแนน


 

ด้าน โค้ชเต้ เผด็จศึก วรรณโชติ เผยว่า ในด้านผลชัยชนะในเกมส์นี้มันจะเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจของแต่ละทีม ใครชนะไปก็จะมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น แต่ในวันนี้เราทำหน้าที่ต่างๆได้ไม่ดี เราขาดตำแหน่งผู้เล่นที่จะสร้างสมดุลในทีมหายไปคนหนึ่ง ก็พอดีน้องมีอาการอาหารเป็นพิษตัวที่ทดแทนก็ไม่สามารถทดแทนกันได้จากที่ซ้อมเราทำได้ดีกว่านี้ ขอชื่นชมนักกีฬาสามารถเล่น5เซตกับขอนแก่นได้

รอบไฟนอล โฟร์ มันก็อยู่ที่สภาพร่างกายถ้าเรามีสภาพร่างกายที่พร้อมเราก็สามารถที่จะต่อสู้กับสามทีมนั้นได้ดูแล้วเกมส์ก็ไม่ได้เป็นรองอะไรมากมายแต่เราจะเป็นรองเรื่องศักยภาพผู้เล่นเท่านั้นเองเราต้องเตรียมตัวให้ดีกว่านี้โดยเฉพาะนักกีฬาต้องไม่มีอาการบาดเจ็บหรือป่วย ส่วน Strashimira ดูไม่ค่อยท๊อปฟอร์มเท่าไรสปีดบอลมันหายไป

โปรแกรมนัดถัดไป สโมสรนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบไฟนอล โฟร์ ในวันพุธที่ 18 มีนาคม 2563 ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ

Comments

Share Tweet Line