ลุยงาน สร้างไอเดีย พร้อมมอบความบันเทิงไปกับคุณได้ทุกที่ ด้วย “ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส 6 Wifi”

ลุยงาน สร้างไอเดีย พร้อมมอบความบันเทิงไปกับคุณได้ทุกที่ ด้วย “ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส 6 Wifi”

ซัมซุงขอส่งตัวช่วยเพื่อให้การอยู่บ้านสะดวกและสนุกมากยิ่งขึ้นด้วย “กาแลคซี่ แท็บ เอส 6 Wifi” แท็บเล็ตทรงพลังรุ่นล่าสุด ที่ตอบโจทย์การใช้งานแบบไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นด้านการทำงาน การสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ หรือประสบการณ์ความบันเทิง ก็ครบครันในแท็บเล็ตเครื่องเดียว


พร้อมทำงานทุกที่ ไม่มีสะดุด เพราะกาแลคซี่ แท็บ เอส 6 Wifi มาพร้อมฟีเจอร์ Samsung DeX โฉมใหม่ มอบประสบการณ์การทำงานเสมือนคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปอย่างลงตัว โดยสามารถเชื่อมต่อโหมด DeX ได้อย่างรวดเร็วด้วยปุ่มลัดบนเคส Bookcover Keyboard สำหรับแท็บเล็ตรุ่นนี้โดยเฉพาะ มาพร้อมฟังก์ชั่นเพื่อการทำงานที่ครบครันและเต็มศักยภาพยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีปากกา S-Pen อัจฉริยะ สามารถเปลี่ยนลายมือเป็นข้อความแบบดิจิทัลพร้อมแปลงไฟล์ในรูปแบบของ Microsoft Word เพื่อนำไปใช้งานต่อได้อย่างง่ายดาย เพิ่มความคล่องตัวด้วยฟีเจอร์ Air actions สามารถควบคุมคอนเทนต์ต่างๆ รวมถึงเปลี่ยนโหมดขณะถ่ายภาพและวิดีโอได้แม้แท็บเล็ตจะไม่ได้อยู่ในมือ 

นอกจากนี้ กาแลคซี่ แท็บ เอส 6 Wifi ยังมาพร้อมกล้องถ่ายภาพเลนส์คู่ที่มีความละเอียดถึง 13MP และ 5MP พร้อมโหมด Ultra Wide และ AI อัจฉริยะ สามารถถ่ายภาพออกมาได้ราวกับมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมีโปรแกรม Adobe Premiere Rush สำหรับตัดต่อวิดีโอคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดายบนแท็บเล็ตเครื่องเดียว

จัดเต็มกับประสบการณ์ความบันเทิง ให้คุณเต็มอิ่มกับซีรี่ส์เรื่องโปรดหลังเลิกงานบนหน้าจอ Super AMOLED ขนาดใหญ่ถึง 10.5 นิ้ว พร้อมคุณภาพเสียงสมจริงผ่านลำโพงสี่ตัวโดยผู้เชี่ยวชาญอย่าง AKG และ Dolby Atmos® อีกทั้งยังตอบโจทย์สายเกมเมอร์ด้วยชิปประมวลผล Snapdragon 855 อันผลทรงพลัง ให้ทุกแมชลื่นไหลไม่สะดุด

สามารถใช้งานได้ยาวนานตลอดวันเพราะมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 7,040mAh เทียบเท่าการเล่นวิดีโอต่อเนื่องถึง 15 ชั่วโมง พร้อมรองรับระบบชาร์จไว มาในความจุ 6GB/128GB และรองรับ MicroSD Card สูงสุด 1TB เพื่อขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้ตามต้องการ ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกอัดแน่นอยู่ในตัวเครื่องที่ดีไซน์เพรียวบาง 5.7 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเบาเพียง 420 กรัมเท่านั้น จึงสะดวกต่อการพกพาไปทุกที่ในทุกเวลา

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อ กาแลคซี่ แท็บ เอส 6 Wifi ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ทาง Samsung Online Shop มาในตัวเลือก 2 สี ได้แก่ สีเทา Mountain Gray และสีฟ้า Cloud Blue ในราคา 21,900 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อสั่งซื้อภายในวันที่ 31 มีนาคม 2563 รับฟรี Bookcover Keyboard มูลค่า 4,590 บาท โดยสินค้าจะเริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป สามารถดูรายละเอียดสินค้าและสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3bqdQVo

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line