ตึกเอ็มไพร์สเตทจับมือ iHeartMedia จัดแสดงแสงสีประกอบเพลง ส่งกำลังใจให้ชาวนิวยอร์กเอาชนะโควิด-19

ตึกเอ็มไพร์สเตทจับมือ iHeartMedia จัดแสดงแสงสีประกอบเพลง ส่งกำลังใจให้ชาวนิวยอร์กเอาชนะโควิด-19

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) และ iHeartMedia (Nasdaq: IHRT) จัดการแสดงแสงสีบนตึกเอ็มไพร์สเตทประกอบเพลงที่เปิดผ่านสถานีวิทยุ Z100 เพื่อส่งกำลังใจถึงชาวนิวยอร์กทุกคนที่กำลังเก็บตัวอยู่บ้านในช่วงนี้ โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม เวลา 21.00 น. ตึกเอ็มไพร์สเตทได้จัดการแสดงแสงสีสว่างไสวเหนือขอบฟ้าของมหานครนิวยอร์ก ประกอบเพลง “Empire State of Mind” ของอลิเชีย คียส์ ซึ่งเป็นเพลงประจำมหานครนิวยอร์กในยุคสมัยใหม่ ที่บรรเลงผ่านสถานีวิทยุ Z100 ของ iHeartMedia และสตรีมผ่านแอป iHeartRadio


เพื่อทำให้มหานครนิวยอร์กสว่างไสวอย่างต่อเนื่อง การแสดงแสงสีได้จัดขึ้นอีกในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม และจัดต่อเนื่องตั้งแต่วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม ถึงวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ตึกเอ็มไพร์สเตทส่องแสงเป็นจังหวะการเต้นของหัวใจตั้งแต่เวลา 21.00-22.00 น. เพื่อสนับสนุน “FOX PRESENTS THE IHEART LIVING ROOM CONCERT FOR AMERICA”

เพื่อเชิดชูบุคลากรด่านหน้าผู้ต่อสู้กับวิกฤตด้านสุขภาพในขณะนี้ รายการ Elvis Duran ทางสถานีวิทยุ Z100 จึงเปิดการแสดงแสงสีทุกวันในเวลา 20.55 น. ด้วยการสัมภาษณ์บุคลากรด่านหน้าผู้ต่อสู้กับไวรัสโควิด-19

ตึกเอ็มไพร์สเตทและสถานีวิทยุ Z100 จะเปิดตัวการแสดงชุดใหม่ทุกคืนวันศุกร์ ในขณะที่ทุกคนผนึกกำลังกันเพื่อต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 เตรียมพบกับการแสดงชุดแรกที่จะเปิดตัวในวันศุกร์ที่ 3 เมษายน และแสดงต่อเนื่องทุกคืนเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์

ขอให้ทุกท่านปฏิบัติตามคำแนะนำของทางการและรักษาระยะห่างทางสังคมในขณะชมการแสดงผ่านหน้าต่างที่พัก ดาดฟ้าอาคาร หรือทางเท้า สถานีวิทยุ Z100 ของ iHeartMedia และตึกเอ็มไพร์สเตทซึ่งเป็นแลนด์มาร์กของมหานครนิวยอร์ก ผนึกกำลังกันเพื่อช่วยให้เมืองของเรา ประเทศของเรา และโลกของเราได้รับการเยียวยา ผ่านการแสดงที่ออกแบบโดยมาร์ก บริคแมน นักออกแบบแสงสีชื่อก้องโลก ซึ่งสตรีมผ่านเพจเฟซบุ๊กของตึกเอ็มไพร์สเตทด้วยเช่นกัน

“ตึกเอ็มไพร์สเตทคือสัญลักษณ์ของความหวัง การข้ามผ่านความท้าทาย และตัวมหานครนิวยอร์กเอง” แอนโทนี อี มัลกิน ประธานและซีอีโอของเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ กล่าว “ตึกเอ็มไพร์สเตทได้ร่วมมือกับ iHeartRadio เครือข่ายวิทยุชั้นนำของอเมริกา เพื่อปลอบประโลมและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ชาวนิวยอร์ก ชาวอเมริกัน และชาวโลกทุกคน”

ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมได้ด้วยการโพสต์วิดีโอผ่านโซเชียลมีเดียโดยใส่แฮชแท็ก #EmpireStateBuilding และ #iHeartNewYork พร้อมแท็กทั้ง Empire State Building และ iHeartRadio เพื่อแสดงให้เห็นว่าเรายังสามารถติดต่อถึงกันได้

“ชาวนิวยอร์กหาทางรวมพลังและสร้างกำลังใจให้กันได้เสมอในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้” ทอม โพลแมน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดตารางรายการวิทยุของ iHeartMedia กล่าว “เราหวังว่าจะปลอบประโลมใจผู้ฟังด้วยเสียงดนตรีที่มีพลังในการเยียวยา ตลอดจนแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความสามารถในการฟื้นตัวของประเทศ ด้วยการแสดงแสงสีประกอบเพลงผ่านสถานีวิทยุ Z100 และตึกเอ็มไพร์สเตท”

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตทและ iHeartMedia ได้ที่ www.empirestatebuilding.com และ www.iHeartMedia.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line