“โป๊ป-เดียร์น่า” กลับมาฟาดฟันอารมณ์อีกครั้ง ใน “เลือดรักทระนง” เข้มข้นตั้งแต่ต้นจนจบ

“โป๊ป-เดียร์น่า” กลับมาฟาดฟันอารมณ์อีกครั้ง ใน “เลือดรักทระนง”  เข้มข้นตั้งแต่ต้นจนจบ

 พร้อมกลับมาให้ลุ้นอีกครั้งกับละครแนวพีเรียด เนื้อหาสุดเข้มข้นครบรส ได้อารมณ์หลากหลาย และเรื่องราวชีวิตสุดดราม่า “เลือดรักทระนง” ที่ได้ผู้จัดคนเก่งฝีมือทองอย่าง “นก-จริยา แอนโฟเน่” จาก บริษัท เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด และกำกับการแสดงโดย “แมน-เมธี เจริญพงศ์” ที่ได้จับ “โป๊ป-ธนวรรรธ์ วรรธนะภูติ” รับบทเป็น “ราม เลิศพาณิชย์” นักเรียนอังกฤษ ทายาทคนเดียวของห้างราชภักดี เป็นคนเก็บกด อารมณ์ร้าย เป็นคนเอาแต่ใจ เพราะเหตุผลบางอย่าง ได้มาประกบคู่กับ “เดียร์น่า ฟลีโป” รับบทเป็น “กระถิน” ลูกของโจรชื่อดัง ซึ่งแม่แท้ ๆ ยังไม่รับเป็นลูก มีนิสัยเฉลียวฉลาด รู้จักเอาตัวรอด ทันคน และไม่ยอมคน ซึ่งเรื่องราวชีวิตของกระถินที่สุดแสนจะเข้มข้นนี้ ทำให้แฟน ๆ ละครติดตาม และกล่าวถึงการพัฒนาการของตัวละครกันอย่างมาก ซึ่งกวาดเรตติ้งเฉลี่ยเลขสวยไปได้ถึง 5.06  และกำลังจะกลับมาให้แฟน ๆ หายคิดถึงอีกครั้งเร็ว ๆ นี้!


        

    สำหรับละครเรื่อง “เลือดรักทระนง” ที่ได้บทประพันธ์จาก นางแก้ว และบทโทรทัศน์จาก ดนยา ทรัพย์ยิ่ง เป็นละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องของช่อง 3 ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นคนดี ไม่ว่าจะเกิดมาจากไหน สิ่งแวดล้อมจะเป็นอย่างไร เราสามารถเป็นคนดีได้ เปรียบเสมือนชีวิตของ “กระถิน” (เดียร์น่า ฟลีโป) ถึงจะเกิดมาเป็นลูกโจร แม่ไม่รับเลี้ยงเป็นลูก ชีวิตสุดแสนรันทด จนวันหนึ่งพ่อแท้ ๆ ที่เป็นโจรได้แหกคุกและพากระถินไปที่คฤหาสน์นารายณ์ เพื่อให้ “พุดกรอง” (ธัญญ่า-ธัญญาเรศ รามณรงค์) แม่แท้ ๆ ของเธอดูแล แต่พุดกรองเกลียดกระถินมาก เพราะคิดว่าจะเป็นมารความสุข

 

แต่กระถินก็ได้รับการสั่งสอนให้คิดดี ทำดี ไม่ว่าจะเป็นเลือดดี หรือเลือดชั่ว ถ้าตั้งใจจะเป็นคนดี ก็จะทระนงได้ว่าตนคือคนดี ในขณะที่ “ราม” (โป๊ป-ธนวรรรธ์) ลูกชายคนเดียวแห่งคฤหาสน์นารายณ์ ในทีแรกก็คอยรังแกกลั่นแกล้งกระถิน แต่แล้วความรู้สึกที่มีต่อกระถินก็ค่อย ๆ ดีขึ้นพัฒนาและผูกพันอย่างที่เจ้าตัวเองก็ไม่รู้ตัว จนต้องไปเรียนต่อเมืองนอก แต่ครั้นพอกลับมาแล้วก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าชอบกระถิน แต่ยังไม่กล้ายอมรับ และรามยังเข้าใจผิด คิดว่ากระถินมีใจให้กับ “ม.จ.บรรณบริวัฒน์” (อเล็กซ์ เรนเดล) ซึ่งเป็นราชนิกูลบ้านใกล้เรือนเคียง

                เรื่องราวชีวิตของกระถินกับพุดกรองจะเป็นอย่างไร ความรักระหว่างรามกับกระถินจะลงเอยแบบไหน ติดตามได้ใน “เลือดรักทระนง” เริ่มวันอังคารที่ 7 เมษายน 2563 ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และแอปพลิเคชั่น Ch3 Plus

Comments

Share Tweet Line