ตระกูลยักษ์ตบเท้าเปิดตัว  “เก่ง-ธชย” ส่ง  “KP Angel” แจ้งเกิดเป็นศิลปินเต็มตัว กับค่าย White Line

ตระกูลยักษ์ตบเท้าเปิดตัว  “เก่ง-ธชย” ส่ง  “KP Angel”  แจ้งเกิดเป็นศิลปินเต็มตัว กับค่าย White Line

คุณรู้หรือไม่ว่า มีศิลปินไทย ที่ได้ขึ้นโชว์เวทีเดียวกันกับวง BlackPink ในงานระดับโลก อย่าง A-Nation Festival ที่จัดขึ้นที่เมือง โอซาก้า ของประเทศญี่ปุ่นในปี2019   ซึ่งศิลปินไทยคนนั้นก็คือ   (KP Angel) “ข้าวปั้น" สาริศา มั่นช้อย  สาวน้อยมากความสามารถที่อายุเพียง13ปี   และได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินฝึกหัดกับค่ายเพลงดังในญี่ปุ่นอย่าง Avex!!  ล่าสุด CEO ค่ายเพลง  White Line (ไวท์ไลน์)  “เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ” ในฐานะไอดอลเดี่ยวคนแรกแห่ง "ลงกา พาราไดซ์" ด้วยผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรก “แช่งมั่ง” หรือภาษาอังกฤษว่า “DAMN!”  


“เก่ง-ธชย” กล่าวว่า “KP Angel หรือนางฟ้าเคพี เป็นอีกหนึ่งไอดอลจาก ลงกาพาราไดซ์ ใน ค่าย ไวท์ไลน์มิวสิก ซึ่งก่อนหน้านนี้เคยส่ง TOSSAGIRLS (ทศเกิร์ล) ลูกสาวทศกัณฐ์ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังได้ ซึ่งเพลง “แช่งมั่ง” นี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคท์พิเศษ ที่ได้รวบรวมเหล่าศิลปินมากความสามารถและมีเอกลักษณ์ความเป็นไทยที่ไม่มีใครเหมือน มาร่วมตัวกันสร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับวงการดนตรีประเทศไทย!!!  โดยเพลง “แช่งมั่ง” เป็นเพลงสไตล์ Hip-hop ผสมความเป็นไทย ซึ่งเก่ง กระโดดลงมาร่วมแจมด้วย ภายใต้คอนเซ็ปท์เท่ๆ ว่า “ตัวแทนแห่งลงกา จะลงทัณฑ์แกเอง”

(KP Angel) “ข้าวปั้น" กล่าวเสริมว่า “KP Angel ลูกสาวคนที่ 4 แห่งพญายักษ์ กับนางกินรี เธอจึงเป็นลูกครึ่ง ครึ่งยักษ์ ครึ่งกินรี  ชาวลงกาจึงต่างขนานนามยักษีตนนี้ว่า “นางฟ้าเคพี"  รู้ตัวว่าชอบร้องเพลงตั้งแต่ตอนอายุ 3 ขวบค่ะ ทั้งร้องทั้งเต้นเลย ตอนนั้น ดูละครแล้วก็ชอบเพลง เป็นเพลง เลยตื๊อขอเรียนร้องเพลง แต่ก็ไม่ให้ พอตื๊อไปเรื่อยๆ จนหนูอายุ 6 ขวบ หนูถึงได้เรียนร้องเพลงค่ะ  ที่เรียนร้องเพลงเพราะอยากเป็นนักร้องค่ะ ก็เรียนมาเรื่อยๆ  จนวันนี้ความฝันเป็นจริงมีซิงเกิ้ลและเอ็มวี  “แช่งมั่ง” ปล่อยออกมาไม่นาน ตอนนี้ยอดวิวในยูทูบ กำลังจะทะลุ 5 แสนวิวแล้ว ดีใจมากค่ะ

แฟนๆสามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “แช่งมั่ง” (DAMN!) จาก (KP Angel) “ข้าวปั้น" สาริศา มั่นช้อย ค่ายเพลง  White Line (ไวท์ไลน์) พร้อมกันทั้งลงกาและโลกมนุษย์ได้ที่  YouTube Channel: TACHAYA :  https://youtu.be/1n 5jTqURY2Q     และหลังจากนี้ ต้องรอติดตามตัวละครต่างๆ จากลงกาพาราไดซ์ รับรองว่า แตกต่าง หลากหลาย มากมายยกมาทั้งตระกูลยักษ์แน่นอน  

Comments

Share Tweet Line