“อิน” อ่วม!! โดนยำเละ หวิดคางแตก...บนสังเวียนมวย

“อิน” อ่วม!!  โดนยำเละ  หวิดคางแตก...บนสังเวียนมวย

    อาทิตย์ก่อน โกยเรตติ้งคะแนนน่าสงสารไปเต็มสูบ สำหรับ “อิน-สาริน รณเกียรติ” กับบท “คิรี” หนุ่มยอดกตัญญู ที่ทำทุกอย่างเพื่อแม่ ในละคร “ฟากฟ้าคีรีดาว” ทาง ช่อง 3 มาสัปดาห์นี้ อินก็ยังไม่ฟื้นจากความน่าสงสาร เพราะต้องขึ้นเวทีชกมวยล้างหนี้ให้แม่ อย่าง “นก สินจัย” ในเรื่อง  ว่าแต่...ฉากนี้ ห้ามกระพริบตา เพราะจะได้เห็นหน้าหล่อ ใสซื่อ เพียงเสี้ยววินาที  หลังจากนั้น บอกได้คำเดียวว่า “โดนยำเละ”


           

เป็นฉากที่ พรรำไพ (นก สินจัย) ติดหนี้พวกมาเฟีย แต่ไม่มีปัญญาหาเงินมาคืน  ร้อนถึง คิรี (อิน) ที่ต้องทำหน้าที่ลูกกตัญญู ขึ้นชกมวยกรงล้างหนี้ คิรีพยายามสู้สุดตัว แต่ก็ไม่เป็นท่า โดนคู่ชกร่างยักษ์ จัดการจนน่วมไปกองกับพื้น ด้าน สันธรากาศ (ภณ ณวัสน์) ยืนมองด้วยสายตาแข็งกร้าว เวทนากับสภาพของคิรี

            ฉากนี้ “อาตู่ นพพล” ผู้จัด-ผู้กำกับ แห่งเป่าจินจง ยังรักษาความโหดต่อเนื่อง แต่เปลี่ยนเหยื่อบนสังเวียน เป็นอินแทน ส่วนคู่ชกของอิน ก็บิ๊กไซส์ไม่เบา เรียกว่า ร่างบางๆ ของอิน เสียเปรียบทุกประตู ก่อนถ่าย อินเจอหน้าคู่ชก ถึงกับอึ้ง เพราะร่างล่ำๆ กล้ามบึ้กๆ เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปาก “ออมมือหน่อยนะค๊าบ” ถึงฉากนนี้ อินจะโดนยำเละ แต่ก็ไม่อยากให้เกิดผิดคิว เลยให้อินซ้อมจังหวะกับคู่ชก รับส่งแอ็คกันดีๆ ถ่ายจริง อินเดินกล้าๆ กลัวๆ ขึ้นสังเวียน แต่เพื่อล้างหนี้ให้แม่

เลือดนักสู้ก็พุ่งพล่านทันที อินเดินหน้าเหวี่ยงหมัดใส่แบบไร้ทิศทาง  นอกจากชกไม่โดน ยังโดนลูกถีบเข้าเต็มยอดอก เล่นเอาจุก  อินยังไม่ถอย พุ่งเข้าต่อยอีกครั้ง แต่คราวนี้ ร่วงไม่เป็นท่า โดนสอยคิ้วแตกไม่พอ นอนกลางพื้นเป็นกระสอบทรายให้ทุบจนน่วม  แต่ยังไม่สะใจ อาตู่เพิ่มช็อต ให้คู่ชก ลากอินไปกับพื้น โชว์ความเจ๋ง จังหวะนี้ อินคางกระแทกพื้น เสียงดังจนทีมงานตกใจ แต่เจ้าตัวกัดฟันถ่ายต่อ ด้านภณ ที่มองอยู่นาน เห็นสภาพอินเกินเยียวยา เดินเข้ากรงมาด้วยสีหน้าเขร่งขรึม หลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นในกรงมวย  ต้อง

 

ติดตามชมฉากนี้ วันศุกร์ที่ 10 เมษายน  เวลา  20.15 น. ดูสดลุ้นสุด ช่อง 3 กด 33  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line