ตึกเอ็มไพร์สเตท จับมือ iHeartMedia จัดการแสดงแสงสีประกอบเพลงฮิตของ The Beatles

ตึกเอ็มไพร์สเตท จับมือ iHeartMedia จัดการแสดงแสงสีประกอบเพลงฮิตของ The Beatles

ตึกเอ็มไพร์สเตท และ iHeartMedia เตรียมจัดการแสดงแสงสีประกอบเพลง “Sgt. Pepper's Lonely Hearts Club Band (Reprise)” และ “A Day in the Life” ของวง The Beatles ในคืนวันเสาร์ที่ 11 เมษายน และวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน เวลาเที่ยงคืน โดยสามารถฟังเพลงผ่านสถานีวิทยุเพลงร็อกคลาสสิก Q104.3 ของ iHeartMedia และแอป iHeartRadio พร้อมชมการแสดงแสงสีชุดใหม่บนตึกเอ็มไพร์สเตท ซึ่งออกแบบและกำกับโดยมาร์ก บริคแมน นักออกแบบแสงสีชื่อก้องโลก ตึกเอ็มไพร์สเตท และ iHeartMedia จะเดินหน้าจัดการแสดงพิเศษทุกเที่ยงคืนของวันหยุดสุดสัปดาห์ เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดในช่วงที่ผู้คนกักตัวอยู่ในบ้าน


แอนโทนี อี มัลกิน ประธานและซีอีโอของเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ กล่าวว่า “หลายคนควรได้ผ่อนคลายด้วยการร้องเพลงออกมาดัง ๆ และสลัความเครียดตลอดสัปดาห์ออกไป เราอยากให้คนที่อยู่บ้าน บุคลากรด่านหน้า และผู้คนทั่วโลก ได้สุขใจไปกับการแสดงของเรา”

“ในช่วงเวลาเช่นนี้ ชาวนิวยอร์กต้องสนับสนุนและให้กำลังใจซึ่งกันและกัน” ทอม โพลแมน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดตารางรายการวิทยุของ iHeartMedia กล่าว “เรายินดีที่ได้สร้างสีสันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ด้วยการร่วมมือกับอาคารแลนด์มาร์กของมหานครนิวยอร์กจัดการแสดงแสงสีประกอบเพลงที่เปิดทางสถานีวิทยุเพลงร็อกคลาสสิก Q104.3 ของเรา”

นอกจากการแสดงชุดใหม่แล้ว ตึกเอ็มไพร์สเตทยังจัดการแสดงทุกคืนดังนี้

- เปิดไฟเป็นจังหวะการเต้นของหัวใจ เพื่อแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันและให้กำลังใจเพื่อนร่วมโลกกว่า 1 ล้านคน ใน 180 ประเทศ ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

- เปิดไฟสีต่าง ๆ ทุกชั่วโมง เพื่อเป็นเกียรติแก่บุคลากรด่านหน้าในการต่อสู้กับโควิด-19 ประกอบด้วยไฟสีเหลือง น้ำเงิน แดง ขาว เขียว และเทา ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของเจ้าหน้าที่ฉุกเฉิน เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ทัณฑสถาน เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทหาร ซึ่งเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเหลือทุกคน

- การแสดงแสงสีประกอบเพลง “Empire State of Mind” ของอลิเชีย คียส์ ทุกคืนเวลา 21.00 น. ร่วมกับ iHeartMedia และสถานีวิทยุ Z100 โดยรายการ Elvis Duran ทางสถานีวิทยุ Z100 จะเปิดการแสดงรอบ 21.00 น. ด้วยการสัมภาษณ์และเชิดชูเกียรติบุคลากรด่านหน้าผู้ต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 ทั้งนี้ ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมได้ด้วยการโพสต์วิดีโอผ่านโซเชียลมีเดียโดยใส่แฮชแท็ก #EmpireStateBuilding และ #iHeartNewYork

- ปิดไฟ 5 นาที หลังการแสดงรอบ 21.00 น. สิ้นสุดลง เพื่อไว้อาลัยให้แก่ผู้เสียชีวิตจากการระบาดครั้งใหญ่ทั่วโลก รวมถึงแสดงความเสียใจกับผู้ที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักจากเหตุการณ์นี้

สามารถชมการแสดงทั้งหมดผ่านสตรีมทาง Earthcam ที่ https://www.esbnyc.com/earthcam-empire-state-building, Facebook.com/Q1043 และ Facebook.com/EmpireStateBuilding

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line