ฟิวส์ กิตติ พระเอกช่อง 7 ร้องปอท. ถูกแอบอ้างว่ามีลูก-เมีย ทำสังคมเข้าใจผิด

 ฟิวส์ กิตติ พระเอกช่อง 7 ร้องปอท. ถูกแอบอ้างว่ามีลูก-เมีย ทำสังคมเข้าใจผิด

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 16 เม.ย. ที่ บก.ปอท. ฟิวส์ กิตติกร โพธิ์ปี พระเอกละครจักรวงศ์ ทางช่อง 7 สี เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท./โฆษก บก.ปอท. ร.ต.ท. พงศ์ปิติ ตรีปิยะ รองสว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.แจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่นำรูปภาพไปใช้แอบอ้างว่ามีครอบครัวด้วยกันรวมถึงมีบุตรด้วยกัน 2 คน ก่อนส่งข้อมูลไปยังผู้ใหญ่ทางช่อง 7 สี ตลอดจนเพื่อนดาราคนอื่นๆ สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียง 


โดยกรณีนี้มีหญิงสาวที่ชื่อ จินตนา บุญโสม ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Jintana Bunso" เข้าไปป่วนในเพจเฟซบุ๊กแฟนคลับ ฟิวส์-กิตติกร  สร้างขึ้นมาให้ โดยกล่าวหาว่ามีความสัมพันธ์กัน จนมีบุตรด้วยกัน 2 คน 

ฟิวส์-กิตติกร เผยว่า เรื่องแฟนคลับคนดังกล่าวมาป่วนในเฟซบุ๊กที่แฟนคลับสร้างให้และเฟซบุ๊กส่วนตัวของตน 3 ปีแล้ว โดยหญิงสาวคนดังกล่าวโพสต์ประมาณว่าเป็นภรรยาตนและมีลูกด้วยกัน 2 คน ทั้งๆที่ไม่ใช่ความจริง หากตนมีภรรยาและลูกจริงต้องรับผิเชอบอยู่แล้ว ตนเคยบล็อคไปแล้ว 4 ครั้ง ให้โอกาสตลอด    แต่ล่าสุดยังมาโพสต์ป่วนในเพจแฟนคลับอีก ทำให้มีผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงโทรศัพท์มาสอบถามจำนวนมาก และมีผลกระทบต่องาน เพราะเพิ่งพักกองละครเรื่อง "สิงห์สั่งป่า" ในช่วงโควิด-19 ระบาด 

เมื่อวานนี้(วันที่ 15 เม.ย. )ประมาณ 20.15 น. ตนจึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.สำโรงเหนือ ไว้เป็นหลักฐาน ว่าไม่รู้จักกับหญิงสาวคนดังกล่าว และถูกกล่าวหาทำให้มีผลกระทบต่อหน้าที่การงาน และเนินคดีตามกฏหมาย และวันนี้จึงมาแจ้งความ บก.ปอท.อีกทางให้ช่วยดำเนินการตามกฏหมาย เพราะเป็นการโพสต์ในโลกโซเชียลด้วย สำหรับชีวิตตนนั้นปัจจุบันอายุใกล้หลักเลขสามแล้ว ขอยืนยันว่ายังไม่มีทั้งลูกและเมียเลย


ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ เผยว่า รับแจ้งความไว้ก่อน เบื้องต้นเข้าข่ายหมิ่นประมาท ด้วยการโฆษณา ทราบว่าผู้เสียหายมีการแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.สำโรงเหนือ หลังจากนี้จะสืบสวนหาหญิงสาวเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ก่อนส่งข้อมูลให้พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ รวบรวมหลักฐานและดำเนินตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line