เซินเจิ้น พสธร ปลดล็อกการแสดง ขอจัดเต็มความฮา ใน “ตลาดบังเอิญรัก”

เซินเจิ้น พสธร  ปลดล็อกการแสดง  ขอจัดเต็มความฮา ใน “ตลาดบังเอิญรัก”

 


            สร้างความคึกคักทุกเช้าวันเสาร์ - อาทิตย์ สำหรับซิทคอมอารมณ์ดี “ตลาดบังเอิญรัก” ทางช่อง 7HD ตอนนี้เรตติ้งความสนุก กำลังพุ่งทะยานไม่หยุด ด้าน เซินเจิ้น - พสธร ทรงถาวรทวี ผู้รับบท มังคุด ชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยจินตนาการ ของการเป็นนักเขียนนิยาย ออกตัวเลยว่า ตัวละครนี้ทำให้เขาได้ปลดล็อกการแสดงไปอีกระดับ และเชื่อว่าความสนุกของเรื่องราวจะสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมแน่นอน

“ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น มังคุด เป็นพี่ชายของนางเอกคือ ชมพู่ (ศรัณย่า ชุณหศาสตร์) มังคุดจะเป็นคนชอบแต่งนิยายเป็นชีวิตจิตใจ เป็นคนที่มีอารมณ์ศิลปินมาก ๆ เปิดเรื่องมาที่เห็นกันไปแล้ว ตัวละครอาจจะดูเพ้อ ๆ นิดหนึ่ง (หัวเราะ) คือไม่ว่าจะเดินไปทางไหน ตัวละครนี้จะต้องคิด จะต้องจินตนาการว่าจะเขียนนิยายต่อไปยังไง เป็นคนที่มีภาพในหัวสูงมาก ๆ เลย ถือสมุดตลอดเวลาพอนึกอะไรได้ก็จะจด เรื่องจินตนาการเป็นภาพในหัว

ทางผู้กำกับอยากให้แสดงออกมาแบบสุดโต่งเลย เพราะฉะนั้นจะมีความจิต ๆ ความคลั่ง ๆ นิดหนึ่งให้ทุกคนลุ้นว่าจริง ๆ แล้ว มังคุดนี่แบบบ้าหรือเปล่า ตอนนี้ละครออกมาได้สักพักก็มีคนทักเหมือนกัน และก็แซวว่าแปลกตาไป ตัวผมเองแรก ๆ ก็เขินนะ เพราะยังไม่เคยรับบทที่ต้องแสดงแบบโอเว่อร์เยอะขนาดนี้ อย่างตอนถ่าย ผมก็ว่าเราเล่นออกมาเยอะแล้ว แต่ผู้กำกับจะบอกตลอดว่า ขอมากกว่านี้อีก ขอแบบมากที่สุดในชีวิต (หัวเราะ) ตอนนี้ได้นั่งดูละครตัวเองก็ยังคิดเลยครับว่า โหย..เราเล่นได้แบบนี้เลยนะ คือมันก็เป็นตัวละครที่มีสีสันอีกตัวหนึ่ง ที่อยากให้ทุกคนติดตาม ผมเชื่อว่าซิทคอมเรื่องนี้ไม่ได้สร้างแค่รอยยิ้มให้กับผู้ชม แต่ทุก ๆ ตอนยังมีสาระแฝงอยู่ด้วย มาติดตามชมไปด้วยกันนะครับ”

ติดตามชมซิทคอม “ตลาดบังเอิญรัก” ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00 น.ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

BUGABOO INTER เอาใจแฟนละครช่อง 7HD ให้คุณได้ “อิน” กับละครดังจากช่อง7HD “ฟิน” กับคุณภาพการรับชมที่เหนือกว่า และ “จุใจ” กับละครย้อนหลังกว่า 10 ปี ลงทะเบียนวันนี้รับโปรโมชันพิเศษทันที ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน นี้เท่านั้น #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line