เวลาไม่ทำร้าย “เบสท์-ชนิดาภา” ยังเซ็กซี่สุดละมุนบนปก “นิตยสาร RUSH (รัช)” ฉบับออนไลน์

เวลาไม่ทำร้าย “เบสท์-ชนิดาภา”  ยังเซ็กซี่สุดละมุนบนปก “นิตยสาร RUSH (รัช)” ฉบับออนไลน์

เคยมาสลัดความแบ๊ว ประกาศความเซ็กซี่หน้าใหม่มาแรง กับ "นิตยสาร RUSH (รัช)" เมื่อสองปีก่อน ครั้งนั้น "เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์" นักแสดงสาวสวยผิวขาวโอโม่ สังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ฟีดแบ๊คการตอบรับเป็นที่ประทับใจ ล่าสุดสาว "เบสท์" พร้อมไต่ระดับความเซ็กซี่ร้อนแรงยิ่งกว่าเดิม แหวกเป็นแหวก เปิดเป็นเปิด ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวรับซัมเมอร์นี้ บนปก “นิตยสาร RUSH” (รัช) ฉบับออนไลน์ ในเครือ โมโน กรุ๊ป ประจำเดือนเมษายน


"เบสท์ทำงานเป็นนักแสดง อยู่ในวงการรวม 15 ปีแล้วค่ะ แต่เมื่อสองปีก่อน ครั้งนั้นเป็นการเปลี่ยนลุคครั้งแรกของเบสท์เลยค่ะ เบสท์ถ่ายเป็นแฟชั่นชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ใสๆ ซึ่งกระแสตอบรับดีมากค่ะ ดีจนหลายๆ คน อยากให้เบสท์ได้ถ่ายบ่อยๆ ซึ่งพอตอนนี้เมื่อทาง นิตยสาร RUSH (รัช) ฉบับออนไลน์ มาชวนเบสท์ถ่ายอีกครั้ง ก็เลยใช้เวลาตัดสินใจไม่นานค่ะ มีเวลาเตรียมตัวแค่อาทิตย์เดียว ก็พยายามควบคุมอาหาร เน้นทานน้ำผัก-ผลไม้เป็นหลักค่ะ ก็ทำให้หุ่นดูเพรียวขึ้น กับธีม Shining Girl (ไชนิ่ง เกิร์ล) รับซัมเมอร์ ก็จะเป็นแบบหวานละมุน ผสมความเท่ ที่มาพร้อมกับความเซ็กซี่ มีความเป็นเกาหลี-ญี่ปุ่นนิดๆ จากการเมคอัพ เสื้อผ้า และโลเคชั่น ที่เบสท์เองก็พยายามถ่ายทอดออกมาในแบบของตัวเราให้มากที่สุดค่ะ ด้วยการมีส่วนร่วมกับพี่ๆ สไตล์ลิส เน้นชุดแนวลูกไม้ที่เซ็กซี่ในตัวมันอยู่แล้ว โดยไม่ต้องโชว์อะไรเยอะค่ะ"

เกิดโรคระบาด COVID-19 (โควิด-19) มีผลกระทบอะไรต่อตัวเบสท์อย่างไรบ้างคะ ?

"มีผลกระทบโดยตรง ก็เรื่องงานค่ะ เพราะตอนนี้กองถ่ายต้องเลื่อนการทำงานออกไปเป็นเดือน เพื่อให้เราอยู่บ้านคอยเฝ้าดูแลตัวเองไม่ให้ติดโรค ซึ่งช่วงนี้ก็อยู่บ้าน แต่ก็ไม่เหงาและไม่น่าเบื่อแล้วนะคะ  เพราะตอนนี้เบสท์มีออเดอร์คนสั่งบัวลอยเป็นร้อยออเดอร์แล้วค่ะ เบสท์เคยทำให้เพื่อนๆ ทานแล้วเขาก็ติดใจ สนับสนุนให้ทำขาย ตอนนี้ก็เลยทำจริงจังเลย  ส่วนร้าน มารุโมโมะราเมน เบสท์ก็ยังทำอยู่ค่ะ ปีนี้เป็นปีที่เจ็ดแล้ว ซึ่งพอสถานการณ์ต่างๆ คลี่คลาย เบสท์ก็หวังว่าธุรกิจคงไปในทิศทางที่ดีขึ้นค่ะ"

สามารถดาวน์โหลด นิตยสาร RUSH ออนไลน์ ฉบับเดือน เมษายน 2563 นี้ได้ที่ https://bit.ly/3anvb0i

Comments

Share Tweet Line