เฮแบร์ตี้ ผมคือนักเตะที่ดีที่สุดในไทยลีก

เฮแบร์ตี้ ผมคือนักเตะที่ดีที่สุดในไทยลีก

เฮแบร์ตี้ ผมคือนักเตะที่ดีที่สุดในไทยลีก


       เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส นักเตะสัญชาติบราซิลเลี่ยนแข้งดังจากสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ที่เข้ามาโลดแล่นในเวทีไทยลีกถือว่าเขาคนนี้มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นเป็นอย่างมากตั้งแต่เล่นอยู่กับ ราชบุรี มิตรผล เมืองทอง ยูไนเต็ด และปัจจุบันถูกยืมตัวไปอยู่ถิ่นคลองเตย การท่าเรือ เอฟซี ในนาทีนี้คงปฏิเสธได้ยากว่านักเตะชาวต่างชาติที่เข้ามาพิสูจน์ฝีเท้าในลีกบ้านเราคงไม่มีใครไม่รู้จักชายที่ชื่อ เฮเบอร์ตี้ อย่างแน่นอนด้วยฝีเท้าที่จัดจ้านเกินบรรยายและยังเป็นกำลังหลักให้กับทีมที่เขาเล่นอีกต่างหาก โดยทางด้าน เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ได้กล่าวผ่านรายการชื่อ THE 20 TALK ที่ทางมาริโอ ยูรอฟสกี้ ได้จัดทำขึ้นไลฟ์สดผ่านอินสตราแกรมของตนเองกับคำถามที่ว่า ใครคือผู้เล่นต่างชาติที่ดีที่สุดของไทยลีก

 

คุณรู้ว่ามีนักเตะยอดเยี่ยมมากมาย ก่อนพวกเรามาเล่นที่นี่ รวมทั้งคุณ (มาริโอ ยูรอฟสกี้), ดิโอโก้ หลุยส์ซานโต, เคลตัน ซิลวา, เลอันโดร อัสซัมเซา พูดตามตรงในความคิดของผมนะ ผมคิดว่าเป็นผม"

ผมไม่ได้พูดถึงแชมป์ ผมพูดในเรื่องความสามารถ ฟังนะผมไม่ใช่กองหน้า ผมพยายามจะเล่นเป็นกองหน้า แม้จะไม่ใช่ตำแหน่งจริง ๆ แต่คุณนับได้เลยว่ามีนักเตะคนไหนบ้างที่ทำประตูได้มากมายหลายปีติดต่อกัน ทำประตูจากลูกยิงไกล ลูกฟรีคิก เลี้ยงเดี่ยวไปทำประตู ผมทำได้ในเกมที่สวยงามและเต็มไปด้วยคุณภาพ”

“ผมยังผลักดันตัวเองอยู่เสมอ ผมเชื่อว่าผมคือที่สุด ผมทำได้ ผมผลักดันตัวเองอยู่ตลอด ผมไม่รู้ว่าทุกคนจะทำเหมือนกันหรือเปล่า แต่ผมผลักดันตัวเองแบบนี้ทุกวัน”

แล้วคุณละคิดว่า เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส คือนักเตะที่ดีที่สุดของไทยลีกหรือเปล่า

Comments

Share Tweet Line