ต่าย อรทัย นำทีมศิลปิน 4 สาว 4 ภาค ส่งเพลงให้กำลังใจผู้เผชิญพิษโควิด-19

ต่าย อรทัย นำทีมศิลปิน 4 สาว 4 ภาค ส่งเพลงให้กำลังใจผู้เผชิญพิษโควิด-19

ถึงแม้เจ้าตัวเพิ่งจะสูญเสียคุณยายไปเมื่อเร็วๆ  นี้แต่ด้วยสปิริต “ต่าย อรทัย” ก็ชักชวน ศิลปินร่วมสังกัดแกรมมี่ โกลด์ อีก 3 สาว ซึ่งเป็นตัวแทนภาคต่างๆ เริ่มด้วย “อ้อม ไม้เมือง” (ภาคเหนือ) , “รัชนก ศรีโลพันธุ์" (ภาคใต้) , “เอิร์น สุรัตน์ติกานต์” (ภาคกลาง) และต่าย อรทัย (ภาคอีสาน) มาร่วมร้องเพลงให้กำลังใจพี่น้องทั่วประเทศที่กำลังเผชิญปัญหาผลพวงจากการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) บางคนตกงาน ถูกพักงาน แม่ค้าพ่อค้าขายของไม่ได้ หมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ทำงานหนักขึ้น ฯลฯ ในเพลงพิเศษ Cover version "อย่ายอมแพ้" ของ อ้อม สุนิสา สุขบุญสังข์ โดยเนื้อหาของเพลงค่อนข้างตรง คือการให้กำลังใจให้ลุกขึ้นมาสู้ แม้จะล้ม จะเหนื่อย จะหมดแรง ก็ต้องฮึดสู้ เพื่อจะผ่านปัญหาทั้งหมดไปให้ได้


ต่าย อรทัย กล่าวว่า "พวกเราในฐานะศิลปินที่ร้องเพลง ก็เลยอยากร้องเพลงให้กำลังใจทุกๆ คนทุกๆ ภาคที่เจอปัญหาในขณะนี้ จึงไปรวมตัวน้องๆ อีก 3 ภาค มาร้องเพลงกัน ก็ต้องขอขอบคุณไปยัง ‘พี่ตู๋ ปิติ ลิ้มเจริญ’ เจ้าของลิขสิทธิ์เพลงนี้ด้วยนะคะ และพี่อ้อม สุนิสา ศิลปินต้นฉบับด้วย สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังที่ไร ก็จะฮึกเหิม อยากลุกขึ้นสู้ พวกเราทั้ง 4 คน รัชนก , พี่อ้อม  , น้องเอิร์น รวมถึงตัวต่ายเอง ขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องเราทุกภาคทั่วประเทศ ร่วมฝ่าฟันสถานการณ์ตอนนี้ไปให้ได้ เราจะสู้ไปด้วยกัน อย่ายอมแพ้นะคะ”

สำหรับ เพลงพิเศษ "อย่ายอมแพ้" COVER VERSION โดย ต่าย อรทัย, อ้อม ไม้เมือง, รัชนก ศรีโลพันธุ์ และเอิร์น สุรัตน์ติกานต์ ถ่ายทอดทั้ง 4 สาว 4 ภาค จะออนแอร์ทางช่องยูทูป Grammy Gold Official ในวันพฤหัสที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 12.00 น.

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line