Black Desert Mobile อัพเดท 'การปลุกประสิทธิภาพ' พร้อมเปิดพื้นที่ต่อสู้ 'ป้อมลับของซูลช์'

Black Desert Mobile อัพเดท 'การปลุกประสิทธิภาพ' พร้อมเปิดพื้นที่ต่อสู้ 'ป้อมลับของซูลช์'

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศอัพเดท 'การปลุกประสิทธิภาพ' พร้อมเปิดพื้นที่ต่อสู้ระดับสูง 'ป้อมลับของซูลช์' ให้เหล่านักผจญภัยได้สัมผัสอีกขั้นของความแข็งแกร่ง ในโลกแห่ง Black Desert Mobile พร้อมรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย


สำหรับ 'การปลุกประสิทธิภาพ' นั้น นักผจญภัยสามารถใช้ 'หินดำบริสุทธิ์' เพื่อปลุกประสิทธิภาพให้แก่อุปกรณ์ที่มีระดับประสิทธิภาพ +40 ขึ้นไป โดยสามารถผลิต 'หินดำบริสุทธิ์' ได้ที่โรงกลั่นภายในค่าย และใช้ 'ผลึกดำ' หรือ 'หินดำ' เป็นวัตถุดิบในการผลิต อุปกรณ์ที่ทำการปลุกประสิทธิภาพแล้วจะมีพลังป้องกันและพลังโจมตีที่เพิ่มขึ้น แน่นอนว่าการปลุกประสิทธิภาพนั้นย่อมมาพร้อมกับความเสี่ยง ซึ่งในบางครั้งก็อาจพบกับความล้มเหลวได้ แต่เหล่านักผจญภัยก็สามารถใช้ไอเทม 'เสียงคำรามของบาลค์' เพื่อเพิ่มอัตราความสำเร็จในการปลุกประสิทธิภาพได้เช่นกัน ซึ่งไอเทมดังกล่าวคือไอเทมที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่สำหรับใช้ในการปลุกประสิทธิภาพโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ พื้นที่ต่อสู้ระดับสูง 'ป้อมลับของซูลช์' ที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่นั้น จะอยู่ในพื้นที่เมเดียภาคเหนือ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ต้องการพลังต่อสู้ระดับสูงกว่าพื้นที่อื่นๆ นักผจญภัยจะต้องมีความแข็งแกร่งและไหวพริบในการใช้ทักษะที่เชี่ยวชาญมากพอเพื่อต่อสู้ในพื้นที่ดังกล่าว พร้อมทั้งสามารถรับรางวัลเป็น 'ห่อเสบียงซูลช์' ที่บรรจุไอเทมระดับสูง และมีประโยชน์ต่อการผจญภัยมากมาย

ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ
http://www.world.blackdesertm.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line