เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เพอร์ซันนัลไลซ์ โปรตีน พาวเดอร์ มาพร้อมขนาดใหม่ ใหญ่ขึ้น

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เพอร์ซันนัลไลซ์ โปรตีน พาวเดอร์ มาพร้อมขนาดใหม่ ใหญ่ขึ้น

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เพอร์ซันนัลไลซ์ โปรตีน พาวเดอร์ (พีพีพี) ขนาดใหม่ 360 กรัม ใหญ่กว่าเดิม ปราศจากน้ำตาล เหมาะกับคนรักสุขภาพที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนเข้มข้น ซึ่งเป็นหนึ่งในสารอาหารสำคัญที่ร่างกายต้องการ โดยหนึ่งหน่วยบริโภค (1 ช้อนตวง) ประกอบด้วยโปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองและเวย์โปรตีนรวม 5 กรัม ซึ่งโปรตีนจากถั่วเหลืองและเวย์ให้กรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 8 ชนิดที่ร่างกายต้องการ


“ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เพอร์ซันนัลไลซ์ โปรตีน พาวเดอร์ (พีพีพี) มีจำหน่ายในขนาด 240 กรัม และขนาดใหม่ 360 กรัม เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับยุคที่ผู้คนส่วนใหญ่ใช้ชีวิตเร่งรีบและขาดการออกกำลังกาย เพราะหาซื้อง่าย รับประทานสะดวก เปี่ยมคุณค่าสารอาหาร และช่วยให้เรามีสุขภาพดี แนะนำให้ลองดื่มโปรตีนเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟอร์มูล่า วัน เชค พร้อมเติมผลิตภัณฑ์เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น พีพีพี ลงไป 1 ช้อนโต๊ะ ก็จะเป็นอีกหนึ่งมื้ออาหารที่ตอบโจทย์ความต้องการของร่างกายให้ได้ปริมาณโปรตีนที่ครบถ้วน เราจำเป็นต้องดูแลสุขภาพร่างกายของเราด้วยโภชนาการที่ดี ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และไลฟ์สไตล์ที่สดชื่นกระฉับกระเฉงเพื่อชีวิตที่มีความสุขไปอีกนานแสนนานครับ” คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในประเทศไทย กล่าว    

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์     www.Herbalife.co.th หรือ https://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line