โหน-ธนากร ลุยไฟช่วย มะเหมี่ยว-พรชดา กลางกองเพลิงในละคร คุณชายตำระเบิด

โหน-ธนากร ลุยไฟช่วย มะเหมี่ยว-พรชดา กลางกองเพลิงในละคร คุณชายตำระเบิด

 


 เดินเรื่องมาอย่างสนุกสนาน เข้มข้น และเร้าใจคนดูอย่างที่สุด สำหรับละครโรแมนติกคอเมดี้เรื่อง “คุณชายตำระเบิด” ค่ายดีด้าฯ ที่ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง ล่าสุดค่ายดีด้าฯ จัดฉากใหญ่อีกครั้ง เมื่อเรื่องราวมาถึงตอนที่ จิ้งหรีด (มะเหมี่ยว พรชดา) ตัดสินใจออกจากบ้าน คุณนายสายสมร (กบ ปภัสรา) เพื่อมาดูแลไร่มะละกอต่อจากพ่อ แต่ศัตรูตัวฉกาจก็ยังมารังควานไม่จบสิ้น เมื่อ นวล (เตย กัญญกร) และ ชัชชัย (เติ้ล ปิติพน) ลอบวางเพลิงที่ไร่มะละกอ โดยล็อคประตูและหน้าต่างห้องพักของ จิ้งหรีด หวังให้ จิ้งหรีด ตายในกองเพลิง    

ฉากนี้ถือเป็นฉากใหญ่อีกฉาก เพราะเป็นฉากไฟไหม้ โดยทีมงานต้องเตรียมพร้อมกันสุดๆ โดยใช้บ้านไม้หลังหนึ่ง ย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยทีมอาร์ตจัดแจงเตรียมอุปกรณ์เกี่ยวกับไฟ และน้ำ เพื่อความปลอดภัย โดยก่อนจุดไฟ ผู้กำกับฯ อ้น-รติพงษ์ ภู่มาลี ขอเตรียมความพร้อมเรื่องนักแสดง โดยเฉพาะ หนุ่มโหน ที่คราบของ “นายตุดจี่” (เผือก ปลอมตัวมาเป็นคนงานในไร่) ที่ต้องลุยไฟไปช่วย จิ้งหรีด ในห้อง

หลังจากซักซ้อมความพร้อมเรียบร้อย ผู้กำกับฯ ก็เดินเครื่องทันที โดยเก็บฉากไฟที่กำลังลุกโหม ในแต่ละจุด จากนั้นเป็นคิวถ่ายทำของ คุณนายสายสมร และ ป้าอิ่ม (ปนัดดา โกมารทัต) กอดคอร้องไห้ เมื่อเห็นไฟกำลังไหม้บ้านพัก และไร่มะละกอ เมื่อเก็บซีนนี้เสร็จแล้วก็ถึงคิว หนุ่มโหน ที่ต้องวิ่งเข้าไปในบ้าน เพื่อช่วยเหลือ จิ้งหรีด โดยต้องย้ายกล้องไปอยู่ในบ้าน เพื่อเก็บมุมของ หนุ่มโหน เมื่อได้ภาพสมใจ ก็ย้ายกล้องมาอยู่ด้านหน้า เพื่อเก็บภาพ หนุ่มโหน อุ้ม สาวมะเหมี่ยว ฝ่ากองเพลิงออกมาจากบ้าน แบบแมนสุดๆ โดยมี คุณนายสายสมร, ป้าอิ่ม และนักแสดงสมทบ รอรับอยู่ด้านหน้า ซึ่งคนดูจะได้ตื่นเต้นกับฉากนี้แน่นอน!!!   

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันพุธที่ 29 เมษายน 2563 “คุณชายตำระเบิด” และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line