ร้ายนักต้องโดนเอาคืน “บุ๋ม” โดน”กบ”ซ้อนแผนใน “วุ่นรักนักข่าว”

ร้ายนักต้องโดนเอาคืน  “บุ๋ม” โดน”กบ”ซ้อนแผนใน “วุ่นรักนักข่าว”

เรียกว่าแซ่บทุกตอน สนุกครบทุกรสจริงๆสำหรับละคร “วุ่นรักนักข่าว” ของพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 โดยค่าย ทีวี ธันเดอร์ ที่ล่าสุด “จันทร์ทรงกลด” รับบทโดย “ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี “ ต้องโดนอดีตสามีอย่าง “สมคิด” รับบทโดย “กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี” ซ้อนแผนเอาสถานีโทรทัศน์ SKTV มาคืนจาก “คุณจันทร์”


        

    ในเรื่องเป็นตอนที่สถานี SKTV มีการจัดงานเลี้ยงปาร์ตี้ฉลองให้กับฝ่ายข่าว จันทร์ทรงกลดแต่งตัวแบบจัดเต็ม ควงคู่มากับสมคิด เพื่อหวังที่จะเยาะเย้ย พิระดา หรือสา-มาริสา แต่หลังจากจบงานเลี้ยงตรีศิลป์สังเกตได้ว่ามีอะไรแปลกๆระหว่างสมคิดกับคุณจันทร์ เช้าวันรุ่งขึ้นที่สถานี SKTV คุณจันทร์ตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจ ที่อยู่ในสภาพเปลือยกายมีเพียงผ้าห่มที่ปิดบังเอาไว้ พร้อมผู้ชายข้างๆคือ ธรณ์ หรือส้วม-สุขพัฒน์ ท่ามกลางสายตาของพนักงาน เพราะทุกอย่างเป็นการจัดฉากตามแผนการของสมคิด ที่มอมเหล้าคุณจันทร์หวังจะเอาสถานีคืนมา

            ฉากนี้เรียกว่าทั้ง “บุ๋ม” และ “กบ” แสดงได้เป็นอย่างดี ก่อนถ่ายทำผู้กับกับได้มีการซักซ้อมแบบเต็มที่ เพราะเป็นซีนยาวมาก ยิ่งพอแสดงไปแล้วทั้งคู่แสดงอารมณ์สื่อออกมาได้อย่างชัดเจน จนเรียกว่าผู้ชมที่ได้ดูต้องเชื่อในการแสดงของรุ่นใหญ่คู่นี้อย่างแน่นอน ติดตามความสนุกของฉากนี้ได้ในละคร “วุ่นรักนักข่าว”วันพฤหัสบดี ที่ 30 เมษายนนี้  เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36

Comments

Share Tweet Line