SAS@home แคสเปอร์สกี้จัดงานประชุมใหญ่แบบออนไลน์

SAS@home แคสเปอร์สกี้จัดงานประชุมใหญ่แบบออนไลน์

แคสเปอร์สกี้ประกาศจัดงานประชุมประจำปี Kaspersky Security Analyst Summit (SAS) ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก ในชื่อ “SAS@home” ระหว่างวันที่ 28-30 เมษายน 2020 เพื่อแบ่งปันข้อมูลความรู้เกี่ยวกับเทรนด์ไซเบอร์ซีเคียวริตี้และภัยคุกคามในปัจจุบัน ผู้เชี่ยวชาญไอทีและผู้สนใจทั่วไปสามารถลงทะเบียนร่วมงานประชุมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย


โดยงานประชุม “SAS@home” นี้ ในวันแรกจะเป็นการนำเสนอเรื่องภัยคุกคามโดยนักวิจัยจากทีมวิเคราะห์และวิจัยของแคสเปอร์สกี้ และผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทและสถาบันการศึกษาชั้นนำ

ในวันที่สองและสามจะเป็นการแบ่งปันความรู้โดยผู้เชี่ยวชาญของแคสเปอร์สกี้และบริษัทชั้นนำในวงการไซเบอร์ซีเคียวริตี้ ในหัวข้อหลักคือ ภัยคุกคามขั้นสูง
(APTs) สถานการณ์โลกภายหลังวิกฤต ภัยคุกคามระดับประเทศ และผลกระทบของโควิด-19 ต่ออินเทอร์เน็ต และอื่นๆ อีกมากมาย

นายสเตฟาน นิวไมเออร์ กรรมการผู้จัดการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แคสเปอร์สกี้ กล่าวว่า “กิจกรรมออนไลน์นั้นเพิ่มมากขึ้นอย่างเลี่ยงไม่ได้ในสถานการณ์โรคระบาดนี้ การป้องกันชีวิตดิจิทัลและข้อูลออนไลน์ต่างๆ ซึ่งเป็นที่หมายปองโดยเหล่ามิจฉาชีพไซเบอร์ จึงเป็นเรื่องจำเป็นมากยิ่งกว่าที่เป็นอยู่”

“แคสเปอร์สกี้จึงเห็นว่า การจัดงาน SAS@home ในรูปแบบออนไลน์ จึงเป็นการเปิดประตูเพื่อแบ่งปันความรู้ความเชี่ยวชาญแก่ผู้เชี่ยวชาญและผู้สนใจด้า
นความปลอดภัยไซเบอร์ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงการฝึกอบรมผู้เชี่ยวชาญรุ่นใหม่ๆ เพราะเราเชื่อว่าการเรียนรู้และความร่วมมือกันของทุกฝ่ายนั้นควรมีอยู่อย่างต่อเนื่องแม้ในช่วงเวลาที่เราอยู่ในที่พักเพื่อความปลอดภัย”

- ผู้สนใจสามารถอ่านข้อมูล SAS@home เพิ่มเติมได้ที่ https://thesascon.com/
- ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมการประชุมออนไลน์ https://kas.pr/kp7j

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line