FINN MOBILE จัดเต็มความฟินให้ลูกค้าทุกคนยิ่งกว่าเดิม กับ 3 Lucky Rewards

FINN MOBILE จัดเต็มความฟินให้ลูกค้าทุกคนยิ่งกว่าเดิม  กับ 3 Lucky Rewards

FINN MOBILE ซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ตที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล 100% รายแรกในประเทศไทย มอบความสุขและความคุ้มค่าให้กับทุกลูกค้า ด้วยการอัพเกรด 3 Lucky Rewards ใหม่จัดเต็มความฟินทุกวันพิเศษ ประกอบด้วย ‘Birthday Rewards’ ‘Anniversary Rewards’ และ ‘Festive Rewards’ มอบทั้งดาต้าเน็ตฟรีหรือส่วนลดค่าบริการรายเดือนให้แก่ลูกค้าทุกคน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายและดูแลกันไปตลอดด้วยประสบการณ์สุด “ฟิน” จากบริการออนไลน์ที่ง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่าอย่างต่อเนื่องไม่มีสิ้นสุด

  1. ‘Birthday’ Rewards FINN MOBILE ขอมอบของขวัญวันเกิดสุดพิเศษให้ลูกค้าทุกคน สามารถกดรับ Lucky Rewards นี้ได้ทันทีในวันเกิดของคุณ โดยผู้ใช้แพ็กเกจตั้งแต่ XS, S, M, L, XL และ XXL จะได้รับเน็ตเพิ่มฟรี 10 GB ส่วนผู้ใช้แพ็กเกจ Unlimited จะได้รับส่วนลดค่าบริการฟรี 50 บาท


  1. ‘Anniversary’ Rewards ยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน FINN MOBILE มอบ Lucky Rewards เซอร์ไพรส์ให้ลูกค้าทุกคนตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน นอกจากนี้ ในวันครบรอบต่าง ๆ ที่ลูกค้าอยู่ด้วยกันกับ FINN MOBILE ก็จะได้รับของขวัญด้วยเช่นกัน ซึ่งกล่องของขวัญสุดพิเศษจากใจของ FINN MOBILE มีมามอบให้คุณเรื่อย ๆ ไม่มีหมด ทั้งดาต้าเน็ต สำหรับผู้ใช้แพ็กเกจ XS, S, M, L, XL และ XXL หรือส่วนลดค่าบริการสำหรับผู้ใช้แพ็กเกจ Unlimited   

      3.‘Festive’ Rewards วันหยุดและเทศกาลสำคัญ ๆ FINN MOBILE ก็ไม่หยุดมอบของขวัญให้ลูกค้า เพราะ FINN MOBILE ก็มอบ Lucky Rewards ให้           กับลูกค้าได้ฟินต่อเนื่องในเทศกาลแห่งความสุขต่าง ๆ ตลอดทั้งปี เช่น วันคริสต์มาส ปีใหม่, ตรุษจีน, วาเลนไทน์, สงกรานต์ วันเกิด FINN MOBILE 

สำหรับลูกค้า FINN MOBILE ห้ามพลาด! กดรับของขวัญเหล่านี้ฟรี ได้ง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่แอปพลิเคชัน FINN MOBILE ไปที่แท็บ Lucky Rewards เท่านี้ก็ได้สนุกกับโลกโซเชียลหรือได้เซฟเงินในกระเป๋ามากขึ้นทันที ให้ลูกค้าเพลิดเพลินไปกับเน็ตและค่าโทรในราคาที่่ถูกกว่าแน่นอน

สัมผัสประสบการณ์สุดฟินจาก FINN MOBILE ง่าย ๆ ได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ www.finnmobile.io  

จากนั้นเลือกแพ็กเกจที่ชอบพร้อมเบอร์ที่ใช่ กรอกข้อมูลและชำระเงินออนไลน์ พร้อมรอรับซิมส่งตรงถึงบ้าน เท่านี้ก็เตรียมรับความฟินได้แล้ว

Comments

Share Tweet Line