คำขอบคุณจากใจ พี่ฉอด สายทิพย์ พร้อมเหล่านักแสดงนำ คริส รถเมล์ ดิว กอล์ฟ เนื้อใน เรตติ้งตอบจบสูงถึง 2.9

คำขอบคุณจากใจ พี่ฉอด สายทิพย์ พร้อมเหล่านักแสดงนำ  คริส รถเมล์ ดิว กอล์ฟ  เนื้อใน เรตติ้งตอบจบสูงถึง 2.9

 เป็นละครที่มาแรงโดนใจแฟนละครกับบทที่เชือดเฉือน ปะทะคารมกัน ตั้งแต่ต้นจนลาจอ สำหรับละครน้ำดี “เนื้อใน” ที่นำแสดงโดยเหล่านักแสดงคุณภาพ คริส หอวัง รถเมล์ คะนึง อาร์ต พศุตม์ ดิว อริสรา กอล์ฟ อนุวัฒน์ ฯลฯ ผลงานการผลิตโดย CHANGE2561 ซึ่งนับเป็นละครที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก  เรตติ้งตอบจบพุ่งทะลุไปถึง 2.9  และยอดผู้ชมออนไลน์ตอนจบทาง FACEBOOK LIVE จากเพจละครต่างๆ สูงกว่า 2 ล้านวิว อีกทั้งยังได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนละครจำนวนมากในทุกๆช่องทางนับว่าเป็นการก้าวเริ่มต้นปี 2563 ที่ปังของ เซ้นท์2561 ทีเดียว


             ซึ่งทาง พี่ฉอด สายทิพย์ พร้อมเหล่านักแสดงนำ คริส รถเมล์ ดิว กอล์ฟ ต่างก็ได้เขียนข้อความและโพสต์ลงอินสตาแกรมขอบคุณทุกคนที่เกียวข้อง กับละคร เนื้อใน และ ผู้ชมทุกท่าน ระบุว่า 

 

           พี่ฉอด สายทิพย์  มนตรีกุล ณ อยุธยา CEO บริษัท CHANGE2561 “ ขอบคุณนักแสดงและคนทำงาน ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังทุกคนและทุกส่วน  ที่ช่วยกันทำให้ "เนื้อใน" สำเร็จลุล่วงมาด้วยดี ... ขอบพระคุณ คุณกฤษณา อโศกสิน เจ้าของบทประพันธ์ และ ... ที่สุดคือ ขอบคุณ .. คนดูของเราทุกคนนะคะ พบกันใหม่ เมื่อกองถ่ายละครสามารถเปิดทำงานได้ ยังมีละครดีๆจากพวกเรา #change2561 @change2561 อีกมากมาย ให้ได้ดูกันค่ะ “

คริส หอวัง  ขอขอบคุณทุกคนคะที่ดู#เนื้อใน ดูแล้วไม่อยาก ให้มองโลกในแง่ร้ายไปสะหมด คนดีมีจริง ปลอมๆมีจริง โรคจิตมีจริง ทั้งหมดอยู่ในสังคมที่ เราอยู่,อยากให้ทุกคนมีความสุขที่สุดในแบบของเราเองนะค่ะ love น นักแสดงร่วมทุกคน พี่กู่+ทีม พี่ฉอด+ทีม ทีมเขียนบก,ขอบคุณคะที่ให้คริสม โอกาสได้ถ่ายทอดบท เข็มเพชร .. thank u from the bottom of my heart , hope to see u soon” 

 รถเมล์ คะนึงนิจ “ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามละครเนื้อในนะคะ เนื้อในแต่ละคนไม่เหมือนกัน อยู่ที่เราเลือก ว่าจะให้เป็นยังไง ขอบคุณพี่ฉอด พีเอสุ พี่กู ทีมเขียนบท ทีมงานทุกคน ขอบคุณที่ให้ รถเมล์ได้มีโอกาสเล่นบทที่ท้าทาย ดราม่าตั้งแต่ต้นจนจบจริงๆ ขอบคุณจริงๆค่ะ หวังว่าทุกคนจะสนุกกับการดูละคร เนื้อในนะคะ 

 ดิว อริสรา “ ขอบคุณทุกคนนะคะที่ดูและติดตามละคร #เนื้อใน ขอบคุณทุกคนที่รักวีณา ไม่อยากให้ละครจบเลย รู้สึกผูกพันธ์กับละครเรื่องนี้จริงๆ และดีใจที่ละครเรื่องนี้เป็นละครที่สร้างความสุขให้กับใครหลายๆคน (ติดกันงอมแงม) และดิวก็ขอขอบคุณ พี่กู่ ผกก. คนเก่งในใจดิว ที่ช่วยถ่ายทอดบทบาท ต่างๆจากตัวอักษรเป็นภาพออกมาได้ดีขนาดนี้ขอบคุณทีมพี่ฉอด ทีมพี่ๆน้องๆนักแสดงทุกคน ทีมงานทุกทีมที่มีส่วนร่วมในละครเรื่องนี้นะค๊าาา  สุดท้ายดิวต้องบอกว่าดิวดีใจที่ดิวได้รับความเชื่อใจจากทุกคนที่ให้ดิวมีโอกาส ได้รับบทเป็น "วีณา" ดิวก็พยายามถ่ายทอดและเป็นวีณาอย่างเต็มที่ที่สุด หวังว่าจะไม่ทำให้ใครผิดหวังนะคะ 

กอล์ฟ อนุวัฒน์ “ จบไปแล้วสำหรับละคร #เนื้อใน  ขอบคุณพี่ฉอดพี่คูทีมงานและนักแสดงทุกคนที่มอบโอกาสและร่วมกันสร้างผลงานชิ้นนี้ขึ้นมา ขอบคุณผู้ชมคนดู ที่ติดต่าม ร่วมเชียร์ และสร้าง สีสันให้กันมาตลอดจนละครเดินทางมาถึงตอนอวสาน ทุกๆคนล้วนเป็นทีมงานคุณภาพ ที่ทำให้ #เนื้อใน ออกมาดีอย่างที่เห็น ละครจบแล้ว หวังว่าจะได้มอบเรื่องราวและข้อคิดดีๆ ให้ทุกคนนะครับ เพราะเราทุกคนล้วนผ่านเรื่องราวดีร้ายที่ต่างกัน หากเราเข้ใจและสามารถยอมรับ #เนื้อใน ของตัว เราเองได้ . เราก็จะสามารถเข้าใจและยอมรับ #เนื้อใน ของผู้อื่นได้เช่นกัน “ 

Comments

Share Tweet Line