กรุงเทพประกันชีวิตและพนักงาน มอบเงินบริจาค476,600 บาท สู้ ‘โควิด-19’เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

กรุงเทพประกันชีวิตและพนักงาน มอบเงินบริจาค476,600 บาท สู้ ‘โควิด-19’เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับผู้บริหารและพนักงาน ตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงินของบริษัท ร่วมสมทบทุนบริจาคเงินสู้ ‘โควิด-19’ เพื่อจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจ ให้แก่โรงพยาบาล 4 แห่ง ได้แก่ ศิริราชมูลนิธิ มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี สถาบันบำราศนราดูร และมูลนิธิรามาธิบดี เพื่อสนับสนุนความพร้อมและอุปกรณ์ที่จำเป็นในการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ พร้อมมอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ 1,000 หลอด เพื่อเตรียมรับมือกับการรักษาผู้ป่วย จากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกวัน


ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ที่มีแนวโน้มรุนแรงขึ้นในปัจจุบัน กรุงเทพประกันชีวิต พนักงานและทีมงานฝ่ายขายทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของการรักษาพยาบาล เครื่องมือแพทย์ ตลอดจนการเตรียมความพร้อมของบุคลากร เพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือด้วยการสมทบทุนบริจาคเงินเพื่อจัดซื้อเครื่องช่วยหายใจและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น ให้โรงพยาบาลทั้ง 4 ที่ ได้แก่ ศิริราชมูลนิธิ มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี สถาบันบำราศนราดูร และมูลนิธิรามาธิบดี รวมเป็นจำนวน 475,600 บาท พร้อมมอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือสำหรับฆ่าเชื้อ เพื่อใช้บริการประชาชนที่เข้ามารับบริการภายในโรงพยาบาลเพื่อลดอัตราการแพร่เชื้อมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ กรุงเทพประกันชีวิตพร้อมอยู่เคียงข้างและสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ที่กำลังต่อสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ในครั้งนี้”

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ในฐานะหนึ่งในผู้ที่คำนึงถึงสุขภาพที่ดีและการวางแผนประกันสุขภาพที่เหมาะสมของประชาชน ซึ่งดูแลคนไทยมากว่า 68 ปี  ขอเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นด่านหน้าในการต่อสู้กับสถานการณ์ในปัจจุบันให้สามารถคลี่คลายได้ในเร็ววัน พร้อมขอให้ประชาชนทุกคนรักษาสุขอนามัยที่ดี หมั่นล้างให้มือให้สะอาดอยู่เสมอ ใส่หน้ากากอนามัยเมื่ออยู่ในที่สาธารณะ และหลีกเลี่ยงการเดินทางไปยังสถานที่แออัดจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดจะคลี่คลายลง กรุงเทพประกันชีวิตมั่นใจสถานการณ์ดังกล่าวจะสามารถควบคุมได้โดยเร็วที่สุด

ทั้งนี้ เพื่อการบริการที่ดีที่สุดสำหรับผู้เอาประกันและลูกค้าทั่วไปในสถานการณ์ปัจจุบัน สามารถรับบริการและติดต่อรับบริการกรุงเทพประกันชีวิตในหลายช่องทาง ได้แก่ เว็ปไซด์ www.bankgoklife.com, แอปพลิเคชั่น BLA Happy Life ดาวน์โหลดได้ทั้ง Apple Store และ Google Play Store, Facebook : Bangkoklife https://www.facebook.com/BLA.Bangkoklife/, ไลน์ออฟฟิเชียล @BangkokLifeAssurance หรือ โทร. 02 777 8888

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line