Huobi China รับบทบาทสำคัญในการพัฒนาเครือข่าย BSN

Huobi China รับบทบาทสำคัญในการพัฒนาเครือข่าย BSN

ความสนใจของจีนต่อเทคโนโลยีบล็อกเชนกำลังจะก้าวขึ้นอีกขั้น เนื่องจากเครือข่ายบริการที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน หรือ Blockchain-based Services Network (BSN) มีผลบังคับใช้เชิงพาณิชย์เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเป้าหมายของเครือข่ายดังกล่าวก็คือการทำให้บริษัทและนักพัฒนาซอฟต์แวร์สามารถเชื่อมต่อ BSN และสร้างแอปพลิเคชั่นที่ใช้บล็อกเชนอย่างรวดเร็วและคุ้มค่า


รัฐบาลจีนได้เล็งเห็นถึงการใช้งานที่หลากหลายสำหรับเครือข่ายโครงสร้างพื้นฐานบล็อกเชน รวมถึง แอปพลิเคชั่นเมืองอัจฉริยะ การลงทะเบียนตัวตน และโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูล ดังนั้น ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการทำให้เครือข่ายนี้เกิดขึ้น Huobi China จึงได้รับการเสนอชื่อให้เป็น 1 ใน 4 ของผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานรายสำคัญของโครงการนี้

เครือข่าย BSN เป็นมากกว่าเครือข่ายที่จะดำเนินการในจีน เครือข่ายนี้ยังผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่ามีประสิทธิภาพ ใช้งานได้จริง และสามารถปรับขยายให้เหมาะกับการใช้งานในจีนได้  ทั้งยังได้รับการยอมรับจากทั่วโลก รวมถึงในฮ่องกงและสิงคโปร์ซึ่งเป็นหนึ่งใน 84 เมืองที่กำลังอยู่ระหว่างการทดสอบการใช้งานเครือข่ายดังกล่าวด้วยเช่นกัน

ข้อมูลในเอกสารที่เผยแพร่แก่สาธารณะในระหว่างการแถลงข่าว BSN Commercialization Press เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ระบุว่า BSN ได้ลงนามโหนดเมืองสาธารณะไปแล้วมากกว่า 128 โหนด ผ่านทางสมาชิกในภาคกิจการโทรคมนาคม และหวังว่าจะมีการใช้งานเพิ่มขึ้นอีกจนแตะ 200 โหนดภายในสิ้นปีนี้

Huobi China ได้ดำเนินการหนึ่งในเฟรมเวิร์กบล็อกเชนแล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะถูกรวมเข้ากับ BSN ภายในสิ้นเดือนกรกฎาคม 2563 นั่นเท่ากับว่าประชาชนจะสามารถเข้าถึงเฟรมเวิกร์กบล็อกเชนที่ได้รับการสนับสนุนจาก Huobi China ได้ในอีกไม่นานนี้

Yuming Yuan ซีอีโอของ Huobi China กล่าวถึงโครงการและความมุ่งมั่นที่ยิ่งใหญ่ รวมถึงสิ่งที่เล็งเห็นถึงบทบาทสำคัญของ Huobi China ที่มีต่อโครงการนี้ว่า

 "ความจริงที่ว่า Huobi China ได้รับการยอมรับในฐานะ 1 ใน 4 ของผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานสำหรับ BSN ถือเป็นความสำเร็จก้าวใหม่ เราได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในองค์กรชั้นนำของอุตสาหกรรมบล็อกเชน ตลอดจนความสามารถของเราด้านการวิจัย การดำเนินโครงการ และการเป็นพันธมิตรที่ใกล้ชิดสำหรับการสร้างระบบนิเวศบล็อกเชนแบบบูรณาการล้วนเป็นที่ต้องการอย่างยิ่งในโครงการ BSN " Yuan อธิบาย

ภารกิจเช่นนี้ไม่เคยปรากฏให้เห็นมาก่อนบนเวทีระดับโลก ความนิยมที่เพิ่มขึ้นของบล็อกเชนในจีนได้รับการรายงานอยู่บ่อยครั้ง ทว่าการใช้งาน BSN เป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นดังกล่าว

Comments

Share Tweet Line