“คุกกี้ ญดา” ชม “เซินเจิ้น พสธร” เก่ง เปรยบทใน “ตลาดบังเอิญรัก” ไม่ง่าย !

“คุกกี้ ญดา” ชม “เซินเจิ้น พสธร” เก่ง  เปรยบทใน “ตลาดบังเอิญรัก” ไม่ง่าย !

สร้างรอยยิ้มได้ทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับซิทคอมอารมณ์ดี  “ตลาดบังเอิญรัก” ทางช่อง 7HD ซึ่งนักแสดงสาว คุกกี้ - ญดา สุวรรณปัฏนะ ผู้รับบท กลอน แม่ค้าร้านน้ำสุดสวยในตลาด บอกว่าแม้จะผ่านงานซิทคอมมาบ้าง แต่กับคาแรกเตอร์เรื่องนี้ไม่ง่าย พร้อมชม เซินเจิ้น พสธร ซึ่งรับบท มังคุด ที่ต้องเล่นคู่กัน ว่าตั้งใจในการแสดงสุด ๆ และเล่นออกมาได้เป็นธรรมชาติมาก


“สำหรับซิทคอมตลาดบังเอิญรัก ฟีดแบ็กดีเลยอย่างตอนนี้ออกไปตลาด จะมีคนทักและแซวว่า แม่ค้าน้ำ ร้านอยู่ไหนคะ เพราะในเรื่อง คุกกี้รับบท กลอน เป็นแม่ค้าน้ำเปิดร้านกาแฟในตลาดค่ะ ด้วยคาแรกเตอร์ของกลอนในเรื่องจะเป็นคนที่คล้อยตามคนง่าย อย่างอยู่กับ มังคุด   (เซินเจิ้น พสธร) พี่เขาจะเป็นนักแต่งนิยายจะมีความเพ้อฝัน กลอนก็จะเพ้อ ๆ ตามเขาไปด้วย ถามว่ายากไหมยากนะคะ ถึงเราจะเคยผ่านการแสดงซิทคอมมาบ้าง แต่พอได้มาทำงานก็ได้รู้ว่า

แนวทางของเรื่องต่างกัน จังหวะการแสดงก็ต้องต่างกันด้วย อย่างในเรื่องนี้จะมีพี่ ๆ นักแสดงที่เป็นแนวคอมิดี้เยอะมาก จังหวะในละครจะมีแบบ ตึ่งโป๊ะ แรก ๆ เราก็ไม่ชิน เล่นแล้วจะเขิน ๆ อย่างตัวละครของพี่เจิ้น เขาก็จะมีความเพ้อ ๆ ต้องเล่นใหญ่ บางทีพอเราเห็นเขาเล่น เราก็จะต้องกลั้นขำเอาไว้ แต่ก็มีที่กลั้นไม่อยู่ หลุดขำเลย ด้วยความที่เรากับพี่เจิ้นสนิทกันมากด้วย จริง ๆ ต้องยอมรับเลยว่า พี่เจิ้นคือเก่งมาก เขาแสดงออกมาได้แบบเป็นธรรมชาติจริง ๆ ยังแซวอยู่เลยว่าพี่เล่นเป็นตัวเองหรือเปล่า (หัวเราะ) ส่วนฉากกุ๊กกิ๊ก กับพี่เจิ้น ก็สบาย ๆ ค่ะ อย่างที่บอกว่าเราสนิทกันก็เลยเล่นได้เต็มที่ จริง ๆ เรื่องนี้ทำให้เราได้พัฒนาเรื่องการแสดงด้วยนะคะ เพราะนักแสดงทุกคนที่มาเข้าฉาก รวมถึงแขกรับเชิญในแต่ละสัปดาห์ ก็จะเป็นมืออาชีพกันหมด โดยเฉพาะด้านคอมิดี้ อย่างในสัปดาห์นี้ จะมีพี่หน่อย เชิญยิ้ม มาเป็นแขกรับเชิญ การได้ร่วมงานกับพี่ ๆ ทุกคน เราก็จะแอบจดจำเทคนิค วิธีการแสดงของพี่ ๆ เขาเพื่อเอามาพัฒนาตัวเองต่อไปด้วยค่ะ อยากฝากให้ทุก ๆ คนมาติดตามชมซิทคอมตลาดบังเอิญรักไปด้วยกันนะคะ แต่ละสัปดาห์จะมีเรื่องราวที่ทำให้ได้ทั้งยิ้ม หัวเราะ และมีสาระแทรกอยู่ทุกตอนเลยค่ะ”

ติดตามชมซิทคอม “ตลาดบังเอิญรัก” ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00 น.ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line