“กิ๊กดู๋ฯ” มากับ “เจน นุ่น โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์”  นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ คว้านักร้องดังมาแข่งเงาเสียง!!!

“กิ๊กดู๋ฯ” มากับ “เจน นุ่น โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์”   นั่งแท่นศิลปินต้นฉบับ คว้านักร้องดังมาแข่งเงาเสียง!!!

กลายเป็นเพลงดัง มีคนไปเต้นคัพเวอร์สนั่นโซเชียลชั่วข้ามคืน กับกระแสเพลงมาแรงเต้นกันจนทั่วบ้านทั่วเมือง  สำหรับ “เจน นุ่น โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์” วงสตริงชื่อดังจากยุค 90 จนล่าสุด “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋ สัญญา” อยากรู้จักตัวเป็นๆ จึงพา 3 สาวเจ้าของเพลงฮิต ท่อนสร้อยติดหู "เจนค่ะ เจนค่ะ มากับนุ่นและมากับโบว์" นั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับ ตามหาเงาเสียงเอาใจแฟน ๆ ในรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” โดยเหล่าพิธีกรสวมเฟสชิลด์ หน้ากากป้องกันละอองเชื้อโรค  รวมไปถึงคอมเมนเตเตอร์ ที่ยังคงต้องเว้นระยะห่างทางสังคม  ตัดสินการแข่งขันผ่านกระจกใส เพื่อความปลอดภัย และลดการระบาดของเชื้อโรคโควิด-19  


เปิดเวทีด้วย 3 สาว “เจน นุ่น โบว์” มาในลุคเซ็กซี่ ร้อนแรงแบบสุด ๆ คว้าเพลง  “ซุปเปอร์วาเลนไทน์” มาโชว์ให้เห็นลีลาท่าทางแบบยั่ว ๆ งานนี้แค่เปิดตัวศิลปินต้นฉบับ ก็ทำเอา “ป๋ากิ๊ก” ตาลุกวาว  ยิ่งพอเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันสาวสวย 4 ทีม  ก็ทำเอา “สมจิตร จงจอหอ” ที่มาเป็นหนึ่งในคอมเมนเตเตอร์ ถึงกับเอ่ยปาก...อยากจะให้เข้ารอบกันไปเลยจ้า!!! ก่อนที่ “ดู๋-สัญญา” รีบเอ่ยปากห้ามว่าต้องแข่งขันกันก่อนสิ!!! แหม...ฮาทั้งสตูฯ บอกได้คำเดียวเลยว่าเทปนี้   ทำเอาหนุ่ม ๆ ครึกครื้นและชื่นใจแบบสุด ๆ  ซึ่งหนึ่งในทีมผู้เข้าแข่งขันเป็นนักร้องชื่อดัง อย่าง “ออม - เพลินศิลป์ (หรือออม บลูเบอร์รี่), หนูเล็ก-เบญจวรรณ (หนูเล็ก บลูเบอร์รี่), กระต่าย อาร์สยาม” ที่ต่างแท็กทีมกันมา   แข่งเงาเสียง แต่งองค์ทรงเครื่องถอดแบบต้นฉบับมาเป๊ะ แต่เสียงจะเหมือนหรือไม่ ห้ามพลาด!!!

 

จากนั้นเป็นการแข่งขันชุมชน ที่ได้คัดเลือกนักร้องลูกทุ่งอินดี้ทั่วฟ้าเมืองไทยมาแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลไปพัฒนาชุมชนตัวเอง 1 ล้านบาท สัปดาห์นี้พบกับ จ. ประจวบคีรีขันธ์ “คิง  ณภัทร” คว้าเพลง  ซุปเปอร์วาเลนไทน์ โชว์จัดเต็มทำเสียงคล้ายศิลปินชื่อดัง เรียกเสียงกรี๊ดทั้งสตูฯ ต่อด้วย  จ. นครราชสีมา  พบกับ “มิน เฉาก๊วย”  มาในเพลง “อย่าหาเหตุผลให้พ้นผิด” ถ่ายทอดแบบไม่มีใครยอมใคร  

 

งานนี้ใครจะได้คะแนนมากที่สุด รอลุ้นไปพร้อมกัน โดย   “เจน นุ่น โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์” เปิดใจว่า “ดีใจที่ได้กลับมารายการกิ๊กดู๋ ฯ อีกครั้ง พวกเราเคยมาเมื่อ9ปีที่แล้ว มาครั้งนี้ดีใจมากๆ สนุกทุกตอน สนุกกว่าเดิม ชอบผู้เข้าแข่งขันทุกคน ทุกคนตั้งใจมาก บางกรุ๊ปเป็นศิลปินด้วย ไม่คิดว่าเขาจะมาเป็นเงาเสียงของเรา เขาทำได้ดีมาก ขอบคุณที่ให้เกียรติเรา ขอบคุณมาก  จริง ๆ เมื่อก่อนพวกเราเป็นแฟนคลับบลูเบอร์รี่นะคะ  เคยเอาเพลงเขามาร้องอยู่เลย แต่วันนี้ดีใจมาก เขามาร้องเพลงของเราขอบคุณทุกทีมเลย  อยากให้ดูให้เชียร์กันสนุกสนานมาก  

มาเจอกันนะคะ ใน  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ในวันอังคารที่ 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.15 น. และสามารถรับชม รีรันได้  ทุกวันเสาร์ เวลา 16.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง "กิ๊กคู่ สงครามเพลงเงินล้าน"

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line