“ปีโป้” เสน่ห์แรงเกินต้าน ทำสาวๆ วางมวยกลางกอง!!

“ปีโป้” เสน่ห์แรงเกินต้าน  ทำสาวๆ วางมวยกลางกอง!!

  เพราะความหล่อเสน่ห์แรงเกิดต้านของหนุ่ม ปีโป้-ณัชพัณณ์ เป็นเหตุ  เลยทำให้สาวๆ อย่าง  ข้าวทิพย์-ธิดาดิน  และ อ๋อลี่-ตติยา  ในละคร “มงกุฎดอกหญ้า” ถึงขั้นวางมวยกันเลยที่เดียว  จนทำเอาหวานใจ(ในจอ)  อย่าง เซียงเซียง-พรสรวง  เลยออกอาการหึงแรงใส่!!


 เป็นฉากที่  พายุ(ปีโป้)  ถูก ตั๊กแตน(อ๋อลี่)  คู่อริของ แพรว(เซียงเซียง) จงใจเต้นยั่วเพื่อ หวังแกล้งให้เซียงเซียงโกรธ แต่กิ่งอ้อ(ข้พย์) เพื่อนสาวคนสนิทเลย ขอออกโรงจัดการกับตั๊กแตนแทน

ทำให้งานหนักตกอยู่ที่หนุ่มปีโป้ที่ต้องคอยห้ามศึก แต่งานนี้สองสาวเอ่ยบอกปากงานถนัด สุดๆ เพราะเขม่นกันมาทั้งเรื่องอยู่แล้ว  เห็นคันไม้คันมืออยากจะตบ!! แต่ทั้งคู่ก็ไม่วายกังวลกลัวพลาดตั้งใจ  ซ้อมจังหวะตบกันอย่างจริงจัง ส่วนคนที่ดูชิลสุดต้องยกให้สาวเซียงเซียง  เพราะมีหน้าที่แค่ยืนหน้าตึงใส่หนุ่ม ปีโป้อย่างเดียว ระหว่างซ้อมทุกคนต่างจัดเต็ม

ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่อ๋อลี่พยายามเต้นยั่วยวนปีโป้  เพื่อหวังจะแกล้งเซียงเซียงให้โกรธ ด้านเซียงเซียงที่ได้แต่ข่มใจเก็บอากาารเอาไว้  แต่ข้าวทิพย์ที่ไม่ปลื้มอ๋อลี่  เป็นทุนก็เกิดอาการของขึ้นแทน  พุ่งปรี่เข้าไปต่อว่าอ๋อลี่จนอ๋อลี่ตอกกลับเท่านั้นแหละ  ข้าวทิพย์พุ่งตัวเข้าไป   กระชากตัวออลี่เต็มแรง

ก่อนจะผลักอ๋อลี่จนหน้าคว่ำลงถังขยะ เจอแบบนี้มีหรือที่อ๋อลี่จะยอมจึงแท็คทีมกับ พวกเข้าไปเอาเรื่องข้าวทิพย์ จนกลายเป็นสงครามชุลมุนวุ่นวาย ด้านเซียงเซียงที่กำลังโมโหหึงรีบเดินสบัด บ๊อบหน้าตึงเชิดใส่ปีโป้ไปดื้อๆ ปล่อยให้สองสาวตีกันนัวเนียวุ่นวาย โดยมีปีโป้คอยเป็นกรรมการห้ามศึก    ซึ่งงานนี้กว่าจะถ่ายเสร็จ  เล่นเอาสาวๆผมเผ้ากระเซอกระเซิงหอบกินไปตามๆ กัน  

  ติดตามชมความวุ่นวายอลมานของฉากนี้กันได้ใน  วันพุธที่  13  พฤษภาคม เวลา  19.00 น.  ทางช่องวัน  31

Comments

Share Tweet Line