“แอนดริว” โป๊ะแตกความลับหลุด!! โดน “นุ่น”จับไต๋ได้ใน “วุ่นรักนักข่าว”

“แอนดริว” โป๊ะแตกความลับหลุด!!  โดน “นุ่น”จับไต๋ได้ใน “วุ่นรักนักข่าว”

 เรียกว่าเข้มข้นทุกตอนจริงๆ สำหรับละคร “วุ่นรักนักข่าว “วุ่นรักนักข่าว” ของพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 โดยค่าย ทีวี ธันเดอร์ ล่าสุดพระเอกของเรื่องอย่าง “แอนดริว เกร้กสัน” รับบทเป็น “ตรีศิลป์” ที่กำลังปลอมตัวเป็นน้องชายฝาแฝดอย่าง “ภากร” ต้องโดนนางเอกของเรื่องอย่าง “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” รับบท “อรณิชา” จับโป๊ะได้ความลับแตกรู้ว่าแท้จริงแล้วเขาไม่ใช่ “ภากร” ตัวจริง


ในเรื่องเป็นตอนที่พิระดาแอบได้ยินสมคิด (กบ-ทรงสิทธิ์)คุยโทรศัพท์ว่าให้จัดการคุณจันทร์ทรงกลด (บุ๋ม-ปนัดดา) พิระดาแอบส่งข้อความไปเตือนคุณจันทร์ให้ระวังตัวด้วย แต่คุณจันทร์นึกว่าสมคิดกลัวตัวเอง เลยไม่สนใจข้อความที่พิระดาส่งไปเตือน คุณจันทร์พาธรณ์ (ส้วม-สุขพัฒน์)บุกไปหาตรีศิลป์ คุณจันทร์โดนคนขับมอเตอร์ไซต์มาทำร้ายแต่ตรีศิลป์ช่วยไว้ทัน จนตรีศิลป์บาดเจ็บหน้าถลอก

  อรณิชา (นุ่น-วรนุช) เห็นตรีศิลป์บาดเจ็บเลยเช็ดแผลทำความสะอาดให้ อรณิชาเห็นใบหน้าของตรีศิลป์ถลอกจึงเอาผ้าเช็ดให้ แต่อรณิชาเช็ดไปโดนหนวดปลอมที่ตรีศิลป์ติดเอาไว้จนหลุด อรณิชาตกใจมาก และสับสนว่าแท้จริงแล้วชายหนุ่มที่อยู่ตรงหน้านั้นเป็นใครกันแน่ ตรีศิลป์อธิบายทุกอย่างให้อรณิชาฟัง แต่อรณิชาก็ยังไม่เชื่อคำพูดของตรีศิลป์

ฉากนี้เป็นฉากที่เรียกว่าเป็นฉากดราม่าของ พระ-นางอย่างมาก โดยก่อนถ่ายทำจริงผู้กำกับได้ซักซ้อมคิวกับทั้งคู่ก่อน เพราะเป็นซีนที่ค่อนข้างยาวพอเริ่มถ่ายทำแอนดริวและนุ่นแสดงได้ออกมาเป็นมืออาชีพสุดๆ “แอนดริว” ส่งอารมณ์สื่อสารผ่านสีหน้าและน้ำเสียงออกมาได้ชนิดที่เรียกว่าผู้ชมต้องอินตามอย่างแน่นอน ด้านสาว “นุ่น”เองก็แสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม และน้ำตาสั่งได้จริงๆ

ติดตามความสนุกของฉากนี้ได้ในละคร “วุ่นรักนักข่าว”วัน พฤหัสบดี ที่ 14 พฤษภาคมนี้  เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36  ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line