กบ-ปภัสรา เป็นลมล้มพับ!!! เจอ “ผีน่ารัก” ช่วยชีวิต ในละคร “คุณชายตำระเบิด”

กบ-ปภัสรา เป็นลมล้มพับ!!!  เจอ “ผีน่ารัก” ช่วยชีวิต ในละคร “คุณชายตำระเบิด”

เรียกได้ว่าเป็นละครที่มีเนื้อหาความสนุกอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “คุณชายตำระเบิด” ของค่ายดีด้าฯ ที่มี บิ๊กลอร์ด-สยม สังวริบุตร นั่งคุมบังเหียน ที่นอกจากเสิร์ฟความสนุกในรูปแบบของตัวละครแต่ละตัวแล้ว ยังเพิ่มตัวละคร “ผีน่ารัก” มาเสิร์ฟทัพความฮา และความน่ารักให้คนดูได้ครื้นเครงในช่วงอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ กันนะจ้ะ!!   


เรื่องราวมาถึงตอนที่ ชัชชัย (เติ้ล ปิติพน) พาสมุนมาฆ่า คุณนายสายสมร (กบ ปภัสรา) ต้นหอม (เกรซ บุศรินทร์) ถึงในบ้าน โดยมี สายสุนีย์ (ปุ๊กกี้ กุสุมา) และ ต้นน้ำ (ขวัญ ปิ่นทิพย์) เปิดทางให้ ซึ่ง ชัชชัย ส่งสมุนไปทำร้าย ยายอิ่ม (ปนัดดา โกมารทัต) และ ตาดุด (ตูมตาม เชิญยิ้ม) ซะก่อน จากนั้นก็ส่งสมุนอีกสองคนไปดักทำร้าย คุณนายสายสมร โดย ชัชชัย จะเข้าไปจัดการ ต้นหอม ถึงบนห้อง!!!

คุณนายสายสมร ได้ยินเสียงการต่อสู้กัน จึงลงมาดู และพบกับสมุนของ ชัชชัย ที่ดักรอทำร้ายอยู่ ดีที่ว่า ผีน่ารัก เข้ามาช่วยพอดี โดยมีการบู๊กันเล็กน้อย และหลอกสมุน ชัชชัย จนวิ่งหนีไปกันคนละทิศละทาง แล้วก็ไปจ๊ะเอ๋กับ คุณนายสายสมร แบบจังๆ ทำเอา คุณนายสายสมร ถึงกับตกใจและเป็นลมล้มพบไป ณ ตรงนั้น!!!

เรามีเบื้องหลังมาฝากกันด้วยนะ โดยทีมงานใช้บ้านหลังใหญ่ ย่านสมุทรสาคร เป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งเป็นโลเกชั่นหลัก บ้านของ คุณนายสายสมร ด้าน อ้น-รติพงษ์ ภู่มาลี ผู้กำกับฯ ขอซักซ้อมคิวบู๊ระหว่าง สมุน 2 คน และ ผีน่ารัก ซึ่งต้องมีการเหวี่ยงตัว และนั่งทับคนร้ายเสริมความฮากันเล็กน้อย โดยใช้เวลาซักซ้อมอยู่ 2-3 รอบ รวมทั้งคิวบู๊ของ กบ-ปภัสรา ด้วย

เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ ก็สั่ง “แอ็คชั่น” ทันที โดยเริ่มจากที่ สาวกบ วิ่งลงบันไดมา จากนั้นสมุนในชุดไอ้โม่งดำสองคน ก็ดักและจับตัว สาวกบ ไว้ พอถึงคิว ผีน่ารัก ก็ปรากฏตัวขึ้นมา และเข้าฉากบู๊กันอย่างสนุกสนาน แล้วมาจบตรงที่ สาวกบ จ้องหน้ากับ ผีน่ารัก แล้วก็ล้มพับ ฉากนี้ สาวกบ เล่นแบบสุดตัวมาก ทั้งล้ม ทั้งกลิ้ง และทั้งล้มตัวนอนกับพื้นไปเลยจ้า!!!  

 

ติดตามชมฉากสนุกๆ เหล่านี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2563 “คุณชายตำระเบิด” และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line