ส่องโปรไฟล์ ทำความรู้จัก “ต้อง สมิตพงศ์”  พระเอกหนุ่มหน้าใส ใน “ตลาดบังเอิญรัก”

ส่องโปรไฟล์ ทำความรู้จัก “ต้อง สมิตพงศ์”   พระเอกหนุ่มหน้าใส ใน “ตลาดบังเอิญรัก”

    ซิทคอมอารมณ์ดี “ตลาดบังเอิญรัก” ทางช่อง 7HD กำลังสนุกสร้างรอยยิ้มให้กับคุณผู้ชม ทุกเช้าวันเสาร์ – อาทิตย์ เรียกว่าเป็นการเปิดตัวพระเอกใหม่ป้ายแดง ต้อง – สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย ได้อย่างน่าประทับใจ เชื่อว่าใครหลายคนอยากทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้มากยิ่งขึ้น เรามาสัมผัสตัวตนของพระเอกหน้าใสคนนี้ไปพร้อมกัน


           

 สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย มีชื่อเล่นว่า ต้อง  เกิดวันที่ 6   พ.ค.2538   อายุ 24 ปี จบการศึกษาปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร คณะบริหารธุรกิจ ส่วนตัวแล้วหนุ่มคนนี้ชื่นชอบสีฟ้า พร้อมกับมีเมนูโปรดเป็น “กะเพราไก่ไข่ดาว” เจ้าตัวเล่า “ผมกินบ่อยมากครับ แทบจะทุกวัน”

            ต้องมีสัตว์เลี้ยงแสนรัก คือน้องหมาพันธุ์ ปอมเมอเรเนียน ชื่อ “โมจิ” ที่หนุ่มต้องออกตัวเลยว่ารักมาก ๆ “ชีวิตผมส่วนมาก ถ้าอยู่บ้านก็จะอยู่กับโมจิครับ นอนด้วยกัน ไปไหนถ้าเขาไปด้วยได้ก็จะเอาไปด้วย อย่างเวลาไปต่างจังหวัด ก็จะเช็คก่อนว่าโรงแรมที่จะไปนั้นสามารถพาเขาไปด้วยได้ไหม ถ้าไปได้ก็จะพาไปด้วยครับ ตอนนี้ผมอยากไปเชียงใหม่มาก ๆ แต่ก็ต้องรอช่วงเวลาที่เหมาะสมก่อนครับ”

          ชีวิตประจำวันของพระเอกหนุ่มคนนี้ ถ้าไม่มีงานเจ้าตัวบอกจะเป็นคนอยู่ติดบ้านมากกว่าออกไปเที่ยว แต่ถ้าจะออกไปไหน ไอเท็มเสื้อผ้าที่ต้องชื่นชอบ คือกางเกงยีนส์ เสื้อยืด และรองเท้าผ้าใบ คติประจำใจของต้อง คือการทำวันนี้ให้ดีที่สุด ส่วนนิยามความรักของพระเอกหนุ่ม เจ้าตัวเปรยว่า “จริง ๆ ผมยังไม่เคยคิดว่าความรักจะต้องเป็นแบบไหน เพราะอยากตั้งใจทำงานก่อน แต่ถ้าวันหนึ่งข้างหน้ามีความรัก ผมอยากให้เป็นความรักที่เข้าใจกัน

และที่สำคัญต้องไม่มีคำโกหกครับ”  พร้อมบอกเล่าถึงอาชีพในฝันว่า “จริง ๆ ตัวผมเริ่มทำงานพาร์ทไทม์มาตั้งแต่เด็ก อย่างร้านฟาสต์ฟู้ด หลาย ๆ ร้านก็เคยไปทำงานมาก่อน แต่อาชีพที่ผมอยากทำจริง ๆ คืออาชีพนักแสดง วันนี้เมื่อมีโอกาสเข้ามา ผมจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดครับ”

ติดตามผลงานของพระเอกหนุ่มคนนี้ได้ใน ซิทคอม “ตลาดบังเอิญรัก” ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line