อิเกีย ประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการแล้ว

อิเกีย ประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการแล้ว

อิเกีย ประเทศไทย ประกาศความพร้อมในการกลับมาเปิดสโตร์ทั้งที่บางนา บางใหญ่ และภูเก็ต ในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ เปิดประตูต้อนรับลูกค้าในบรรยากาศที่สะอาด ปลอดภัย พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งและสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าได้เหมือนเช่นเคย ภายใต้แนวทางของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.)
 
ลาเซีย เชอร์ล็อก ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก อิเกีย ประเทศไทย และฟิลิปปินส์ กล่าวว่า “สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในประเทศไทยตอนนี้มีแนวโน้มที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง อิเกียต้องขอขอบคุณทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นกำลังสำคัญในการรับมือกับโรคนี้มาโดยตลอด และขอบคุณความร่วมมือร่วมใจของคนไทยในทุกๆ ด้าน



 
อิเกีย ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เปิดสโตร์ต้อนรับลูกค้าอีกครั้ง พร้อมให้ความเชื่อมั่นในมาตรการดูแลลูกค้าและพนักงาน ซึ่งเราจัดเตรียมไว้อย่างดีที่สุดทั้งในเรื่องการดูแลความปลอดภัย สุขภาพ และสุขอนามัย เพื่อให้ทุกคนช้อปปิ้งและทำงานได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย พนักงานของเราและลูกค้าจะต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าตลอดเวลาที่อยู่ในสโตร์ ขณะที่ร้านอาหารอิเกียเองก็จะกลับมาเปิดให้บริการนั่งทานที่ร้านอีกครั้ง โดยมีมาตรการป้องกันต่างๆ อย่างรัดกุม และยังมีทางเลือกให้ลูกค้าซื้ออาหารกลับบ้านและสั่งเดลิเวอรีได้เหมือนช่วงที่ผ่านมา
 
ระหว่างที่สโตร์ปิดให้บริการ เราได้เพิ่มบริการใหม่ๆ เพื่อสร้างเสริมประสบการณ์การช้อปปิ้งให้ลูกค้า ได้แก่ บริการออกแบบออนไลน์ ให้ลูกค้ารับคำแนะนำการออกแบบเฟอร์นิเจอร์จัดเก็บ ตู้เสื้อผ้า PAX/พักซ์ และชุดครัวอิเกีย จากผู้เชี่ยวชาญของเราได้โดยไม่ต้องมาที่สโตร์ ยังมีบริการ Click & Collect สั่งซื้อออนไลน์และมารับสินค้าด้วยตนเองที่สโตร์ บริการจัดส่ง และบริการประกอบสินค้า ซึ่งได้รับการปรับให้เป็นบริการแบบไร้สัมผัส เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจได้ยิ่งขึ้น


 
สำหรับในช่วงที่สโตร์ปิดนั้น เราได้รับแรงสนับสนุนและการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าออนไลน์ โดยในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา สโตร์อิเกียออนไลน์มีผู้เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรามากกว่า 4 ล้านคน ยอดสั่งซื้อออนไลน์เพิ่มขึ้นถึง 320% เมื่อเทียบกับช่วงก่อนหน้านี้ อิเกีย ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ของเราอย่างต่อเนื่อง และให้เราได้มีส่วนช่วยเติมเต็มความต้องการของทุกคนในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้ อิเกีย ยังคงอยู่เคียงคู่คนไทย ร่วมสรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกๆ วันให้แก่ทุกคนต่อไป เพื่อให้ทุกคนช้อปได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัยในราคาที่คุ้มค่า”การช้อปอย่างอุ่นใจและปลอดภัย มีดังนี้

  • รักษาระยะห่างทางสังคม ช้อปได้อย่างอุ่นใจ เมื่อมีการเว้นระยะห่างกันอย่างน้อยหนึ่งเมตรทุกพื้นที่ในสโตร์
  • ตรวจอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าสโตร์ ทั้งพนักงานและลูกค้าที่เข้ามาในสโตร์ต้องมีอุณหภูมิร่างกายไม่เกิน 37.5 องศาเซลเซียส
  • บริการเจลล้างมือในจุดต่างๆ ทั่วทั้งสโตร์อิเกีย
  • สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในสโตร์ ลูกค้าต้องสวมใส่หน้ากากขณะที่อยู่ในสโตร์ของเรา ขณะที่พนักงานอิเกียจะสวมหน้ากากอนามัยคู่กับหน้ากากป้องกันใบหน้าหรือ Face Shield ตลอดเวลา
  • จำกัดจำนวนผู้เข้าใช้บริการ เพื่อเป็นการป้องกันและดูแลรักษาระยะห่างอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉลี่ยผู้ใช้บริการหนึ่งท่านต่อพื้นที่ประมาณ 8 ตร.ม.
  • ปิดให้บริการสมอลล์แลนด์ เพื่อรักษาความปลอดภัยและสุขภาพของลูกค้าตัวน้อยของเรา

อิเกีย หวังว่าจะได้ต้อนรับทุกท่านอีกครั้งที่อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และ อิเกีย ภูเก็ต ที่จะเปิดให้บริการทุกวัน กรุณาตรวจสอบเวลาให้บริการของแต่ละสโตร์ที่เว็บไซต์อิเกีย และยังสามารถเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ที่ IKEA.co.th จากที่บ้านได้ตลอดเวลา ที่ดียิ่งกว่านั้นเรายังยกเว้นค่าหยิบสินค้า 200 บาท ต่อไปจนถึง 31 สิงหาคม 2563

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line