“แพท-พัสสน” บู๊เดือด! บุกยิง “แอนดริว” ถึงห้อง ใน “วุ่นรักนักข่าว”

“แพท-พัสสน” บู๊เดือด! บุกยิง “แอนดริว” ถึงห้อง ใน “วุ่นรักนักข่าว”

 


            เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนสุดท้ายของละครเรื่อง “วุ่นรักนักข่าว” ที่ออกอากาศทางพีพีทีวี ช่อง36 ผลิตโดย ทีวี ธันเดอร์ ที่ล่าสุด หนุ่มแพท-พัสสน ศรินทุ ที่นานๆ จะมีผลงานการแสดงสักเรื่อง คราวนี้มาเป็นนักแสดงรับเชิญในบท “เดวิด” ที่โดน “ตรีศิลป์” (แอนดริว เกร้กสัน) แฉ! เดวิด และเปิดเผยความจริงเรื่องที่ฟอกเงิน งานนี้เลยทำให้ “เดวิด” โมโหจัด เดือดจนถึงขั้นคว้าปืนบุกไปหา แอนดริว ถึงที่

          

  ในเรื่องเป็นตอนที่ “คุณจันทร์ทรงกลด” (บุ๋ม-ปนัดดา) ทำตามแผนของ “พิระดา” (สา-มาริสา) โดยคุณจันทร์โทรศัพท์ไปบอก “เดวิด” ว่า “สมคิด” (กบ-ทรงสิทธิ์) เตรียมพาตัววิไลมาเปิดเผยความจริงของเดวิด ที่รายการของทางสถานีโทรทัศน์ SKTV เท่านั้นยังไม่พอคุณจันทร์ยังเอาคลิปหลักฐานที่สมคิดสั่งให้ “พัฒนะ” (ไซม่อน เครสเลอร์) ตัดคอนเนคชั่นที่มีกับเดวิดออกให้หมด ทำให้เดวิดโมโหอย่างมาก และยังโกรธที่โดน “ตรีศิลป์” เปิดเผยความลับของตัวเอง ทำให้เดวิดบุกไปบ้านของ “ภากร” ซึ่งตอนนั้นมี “ตรีศิลป์” และ “อรณิชา” (นุ่น -วรนุช) อยู่ด้วย เดวิดเอาปืนไปขู่หวังจะฆ่าภากร แต่เขากลับต้องตกใจ เมื่อเห็นภากรมี 2 คน จากนั้นทั้งภากรและตรีศิลป์ก็รุมแย่งปืนจากเดวิด ทำให้ทุกคนตกจากระเบียง โชคดีที่ทั้งภากรและตรีศิลป์เกาะขอบระเบียงกันไว้ได้ ทำให้เดวิดพลัดตกจนได้รับบาดเจ็บ และถูกตำรวจจับได้ไปในที่สุด

            ฉากนี้เป็นอีกหนึ่งฉากที่ยาวมาก และเป็นฉากบู๊แอ็คชั่นที่เหล่านักแสดงในฉากนี้ต่างพากันโชว์ฝีมือการแสดงอย่างจัดเต็ม โดนก่อนถ่ายทำผู้กำกับก็ซ้อมคิวขิงนักแสดงทุกคน ยิ่งพอเริ่มแสดง ”แอนดริว” ,”นุ่น” ,“แพท” ก็แสดงอารมณ์สื่อออกมาได้อย่างชัดเจน จนเรียกว่าผู้ชมที่ได้ดูต้องเชื่อในการแสดงของทุกคนอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าฉากนี้เป็นอีกหนึ่งฉากที่ทุกคนต้องห้ามพลาดชมในตอนอวสาน

            ติดตามความสนุกของฉากนี้ได้ในละคร “วุ่นรักนักข่าว”วัน วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคมนี้  เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี ช่อง36 ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line