ขอปรบมือให้ “ลาล่า อาร์สยาม” ในความพยายามกว่า 2 เดือน ลดหุ่นได้ถึง 15 กิโลกรัม!!

ขอปรบมือให้ “ลาล่า อาร์สยาม” ในความพยายามกว่า 2 เดือน  ลดหุ่นได้ถึง 15 กิโลกรัม!!

 


 

ไม่ว่าจะเป็นเพราะเหตุผลใดๆ ทั้งจากถ้อยคำดูถูกเหยียดหยาม ถากถางเรื่องรูปร่าง หรือเพราะเรื่องหัวใจที่ได้คนมาดูแลแบบใกล้ชิดตลอดเวลา เลยทำให้สาวซุปตาร์อารมณ์ดี “ลาล่า อาร์สยาม” เจ้าของเพลงล่าสุด “ไผกะได้” มีแรงผลักดัน รวมทั้งกำลังใจ ให้หันมาดูแลสุขภาพ และเรือนร่าง โดยเข้ารับการรักษาพร้อมปรึกษาอย่างใกล้ชิดกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ จนล่าสุดผ่านไปกว่า 2 เดือน เธอสามารถลดน้ำหนักลงจาก 65 เหลือแค่ 50 กิโลกรัม รวมลดได้ตั้ง 15 กิโลกรัม! เลยทีเดียว ซึ่งวันนี้ สาว “ลาล่า” ได้โพสต์ภาพอวดหุ่นเพรียวกระชับที่เป็นผลงานจากความอดทนพยายาม พร้อมเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังลดความอ้วนเหมือนกัน

“25/05/2020 เช็ดใบไม้ทั้งสวน วันดีดี ที่ลาล่าอยากจะบอก ถ้าทุกคนอ่านจบ น่าจะได้แรงบันดาลใจในการสู้กับความอ้วนนะคะ ลาล่าเคยหนักสุดถึง 65 ชุดสีน้ำเงินที่ถ่ายกับหมอคือน้ำหนัก 65 ซึ่งเป็นน้ำหนักที่ไม่กล้าบอกใคร ใส่ชุดอะไรก็ยาก กินนิดเดียวน้ำหนักก็ขึ้น ออกกำลังกายก็กว่าจะลงได้แต่ละขีด ใช้คำว่าขีดนะ ไม่ใช่โล เจ็บปวดไปทั้งตัว และสิ่งที่ได้ยินทุกวันจากคนที่เจอเราคือ ทำไมอ้วนจัง อ้วนๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ได้ยินเป็นวันละหลายร้อยครั้ง อ้วนเป็นอึ่งอ่าง คำนี้โคตรจี๊ดดด คำพูดทุกคำมันฝังใจเจ็บปวดมากกับคำว่าอ้วน มันเหนื่อย มันท้อ เครียดลงกระเพาะ อ้วกวันละหลายครั้งเพราะเครียด จนวันนึงลาล่าได้มาเจอคุณหมอประยุทธ คุณหมอได้แนะนำวิธีการกินอาหาร พูดให้เราเห็นคุณค่าของตัวเอง ให้กำลังใจในการสู้กับน้ำหนักที่ต้องลดให้ได้ เพื่อสุขภาพของเรา เพื่องานของเรา มันเป็นอีกหนึ่งพลังที่ลาล่าได้รับมาจากหมอ

 

และสัญญากับตัวเองว่า ช้านจะต้องลดน้ำหนักและผอมให้ได้ นั่นหมายถึงการเอาชนะใจตัวเอง สิ่งนี้ แม่มมมมม!! โคตรยาก คิดดู อาหารที่เคยกิน ที่ชอบ ต้องลดปริมาณลง อาหารบางอย่างที่มีมัน ของทอด ต้องงด ยากกว่าการลดน้ำหนัก คือการเอาชนะใจตัวเองค่ะ ร่างกายของคนเราไม่เหมือนกัน บางคนกินๆๆๆ กินยังไงก็ไม่อ้วน และก็มีอีกหลายคนแน่ๆ ที่เหมือนลาล่า แค่เดินผ่านหรือได้กลิ่นอาหารยังอ้วนได้เลย 555 วันนี้ ลาล่าขอเป็นอีก 1 กำลังใจ สำหรับคนที่ต้องการอยากลดความอ้วน สู้ไปพร้อมกันกับลาล่านะคะ วันนี้ลาล่าทำได้ ลาล่าเชื่อว่า ทุกคนก็ต้องทำได้เหมือนกัน ศรัทธาและเชื่อมั่นในตัวเองนะ ทำได้ คือต้องทำให้ได้ ไม่ใช่พุ่งนี้ค่อยทำ แต่เราจะลงมือทำเลย สู้สู้ค่ะ”

นอกจากนี้ “สาวลาล่า” ยังเผยว่า เธอมีเป้าหมายอยู่ที่น้ำหนัก 45 กิโลกรัม ซึ่งก็ยังต้องพยายามต่อไปอีก ยังไงแฟนคลับก็ขอปรบมือเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ สู้สู้!!..    

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line