“เด็กเสเพล” ตอน 5-9

 “เด็กเสเพล”  ตอน 5-9

ตอน 5               จันทร์ที่ 25 พฤษภาคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD


 

                กอบกลุ (เหม่เหม-ธัญญวีร์) ชวน ครูพาณี (ฝ้าย-นิชานันท์) ไปมูลนิธิครูศักดิ์ (เขตต์ ฐานทัพ) ครูพาณี ขอเป็น จิตอาสา ครูศักดิ์ ยินดี ในขณะที่นักเรียนกำลังเรียนอยู่ในมูลนิธิฯ ไอ้นุ (คนค้ายา) หนีการไล่ล่าของ ผู้กองกรรชัย (จอร์จ-ฐปนัท) เข้ามามูลนิธิฯ และจับตัว ครูพาณี ไว้เป็นตัวประกัน ผู้กองกรรชัย ใช้เทคนิคที่จะจับคนร้าย ทำให้ ครูพาณี เข้าใจผิดคิดว่าไม่สนใจตัวประกัน  ผู้กองกรรชัย มาขอโทษ ครูพาณี ที่มหาวิทยาลัย  พร้อมดอกไม้ แต่ ครูพาณี ไม่สนใจ กอบกุล มาพบ ทิน (บลิว-วรพล) ที่ท่าน้ำวัด เพื่อชวน ทิน ไปเป็น จิตอาสา และเชื่อมั่นว่า ทิน เป็นคนดี

ตอน 6               อังคารที่ 26 พฤษภาคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

                ทิน (บลิว-วรพล) บอล (ฌาน ฌาน์รัชต์) แมน (ตรัย-จัรกภัทร) ตาม แก้ว (อั้ม-ถิร) และ ม้วน (ไอซ์-นิธิศ) ที่มีผู้หญิงหลายคนถูกขังอยู่ ม้วน ทำร้ายผู้หญิงที่เสียงดัง จนเด็กผู้หญิงคนอื่นๆ กลัว ทิน รู้สึกหดหู่กับภาพที่เห็นตรงหน้า น้องบี (นักแสดงสมทบ) ลูกศิษย์ ครูศักดิ์ (เขตต์ ฐานทัพ) ที่มูลนิธิฯ หายตัวไป เพราะถูกหลอก และถูก ม้วน จับตัวไปไว้โกดัง ทิน เข้าไปช่วย น้องบี จากพวกลูกน้องม้วน ทิน เดินกลับออกมาด้วยสีหน้าปวดร้าว เพราะไม่สามารถช่วยเด็กผู้หญิงที่ร้องขอความช่วยเหลือจากเขาได้  ทิน กับ กอบกุล (เหม่เหม-ธัญญวีร์) ช่วยเด็กที่ถูกรถชน แล้วพากลับมูลนิธิฯ ทิน ได้เจอ ครูศักดิ์ อีกครั้ง

ตอน 7               พุธที่ 27 พฤษภาคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

                เทิ้ม (ณัฐพล อิศรางกูล ณ อยุธยา) บอก ครูศักดิ์ (เขตต์ ฐานทัพ) ให้ระวัง ทิน (บลิว-วรพล) เพราะคิดว่า ทิน เป็นพวกเด็กเสเพล แต่ ครูศักดิ์ ขอให้ เทิ้ม เปิดใจให้โอกาส ทิน เหมือนที่เคยให้โอกาส เทิ้ม มาก่อน ครูพาณี (ฝ้าย-นิชานันท์) เห็นด้วย และมองว่า ทิน เป็นคนดี ในขณะที่ ม้วน (ไอซ์-นิธิศ) กำลังเอาเด็กสาวไปส่งลูกค้า แต่กลับถูกรถตำรวจของผู้กองกรรชัย (จอร์จ-ฐปนัท) ตาม และเปลี่ยนเส้นทาง แก้ว (อั้ม ถิร) เห็นจากมอนิเตอร์ของ บอล (ฌาน ฌาน์รัชต์) ถึงกลับเครียด กอบกุล (เหม่เหม-ธัญญวีร์) พา ทิน ไปเที่ยวบ้านเปรี้ยว (ใบหม่อน-กิตติยา) แต่ เมฆ (วิน-ชวินทร์วุฒิ) กลับพูดจาดูถูก ทิน 

ตอน 8               พฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

ผู้กองกรรชัย (จอร์จ-ฐปนัท) พบศพน้องบีข้างทาง และไปบอก ครูศักดิ์ (เขตต์ ฐานทัพ) ที่มีสีหน้าเจ็บปวดเมื่อเห็นบัตรประชาชนของน้องบี ม้วน (ไอซ์-นิธิศ) ได้รับงานใหม่จาก แก้ว (อั้ม-ถิร) ม้วน พา เปรี้ยว (ใบหม่อน-กิตติยา) ไปสนามไดร์ฟกอล์ฟ เพื่อพบกับนักธุรกิจที่นั่น  และนักธุรกิจรายนั้นก็ตายอย่างปริศนา ทิน พา บอล (ฌาน-ฌาน์รัชต์)  และ แมน (ตรัย-จักรภัทร) ไปทำบุญที่วัด กอบกุล (เหม่เหม-ธัญญวีร์) มาเจอ ทิน ที่วัด ทิน บอกไม่อยากพบ กอบกุล อีก ทำให้ กอบกุล เสียใจ และตัวทินก็เสียใจเช่นกัน ด้าน เปรี้ยว เมาอยู่ที่ผับ ม้วน พาขึ้นรถและพาเข้าโรงแรมม่านรูด!!! 

ตอน 9               ศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2563 ออกอากาศเวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

 ชด (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) จัดงานที่มูลนิธิบ้านแห่งรัก โดยมี ร.ม.ต.บุญเกื้อ (ตฤณ เศรษฐโชค) มาเป็นประธาน  ครูศักดิ์ (เขตต์ ฐานทัพ) และ ครูพาณี (ฝ้าย-นิชานันท์) เข้าร่วมงานนี้ด้วย ครูพาณี ไม่ค่อยชอบหน้า ชด เท่าไหร่ ชด สั่งให้ ทิน (บลิว-วรพล) ไปสืบเรื่องราวของ ครูศักดิ์ ทิน รู้สึกลำบากใจ กอบกุล (เหม่เหม-ธัญญวีร์) จับได้ว่า ทิน ปีนรั้วมาที่บ้านตน และรู้ความจริงว่า น้าผิว (นันทนา บุญหลง) คือแม่ของทิน ทินยอมเล่าเรื่องวัยเด็กให้ กอบกุล ฟัง ม้วน (ไอซ์-นิธิศ) หอบดอกไม้มาหา เปรี้ยว (ใบหม่อน-กิติยา) ที่มหาวิทยาลัย แต่ถูก กอบกุล, บิว (อ้อม-อังคณา) และ เมฆ (วิน-ชวินทร์วุฒิ) ขัดขวางไว้ 

Comments

Share Tweet Line