“เจด้า ศรัณย่า” ขอบคุณแฟน ๆ ซิทคอม “ตลาดบังเอิญรัก” จบแฮปปี้

“เจด้า ศรัณย่า” ขอบคุณแฟน ๆ ซิทคอม “ตลาดบังเอิญรัก” จบแฮปปี้

ลาจอไปด้วยรอยยิ้ม สำหรับซิทคอมอารมณ์ดี “ตลาดบังเอิญรัก” ที่ออกอากาศทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7HD งานนี้นางเอกสาว เจด้า - ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ ยิ้มแก้มปริเปิดใจขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามมาโดยตลอด ทำให้ฟีดแบ็กละครดีต่อเนื่องตั้งแต่ละครเริ่มลงจอจนถึงตอนจบ


“ขอขอบคุณแฟน ๆ ละครทุกคนมาก ๆ นะคะ ที่ติดตามชมซิทคอม ตลาดบังเอิญรัก มาตลอด อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ที่ละครจบไปแล้ว ตัวเจด้าเองก็ได้รับฟีดแบ็กที่ดีมาก ๆ บทแม่ค้าผลไม้ในเรื่อง ก็ทำให้เจด้าได้ความรู้เรื่องการเลือกซื้อผลไม้ติดตัวกลับมาจากการเล่นละครด้วย ดีใจที่ซิทคอมเรื่องนี้ให้ทั้งความสนุก และมีสาระแทรกอยู่ในทุกตอนที่ออกอากาศ เป็นซิทคอมที่สร้างรอยยิ้มให้กับทุก ๆ คน ซึ่งระหว่างที่ถ่ายทำซิทคอมเรื่องนี้ ตัวเจด้าเองก็มีแต่รอยยิ้มค่ะ เพราะนักแสดงทุกคนน่ารักมาก ๆ เบื้องหลังการทำงานเลยเต็มไปด้วยความสุข หลังจากนี้ฝากให้แฟน ๆ ติดตามผลงานชิ้นต่อไปของเจด้าด้วยนะคะ มีละครเรื่อง ฟ้ามีตะวัน ที่กำลังเดินหน้าถ่ายทำอยู่ ซึ่งเจด้าเชื่อว่าเมื่อถึงเวลาออกอากาศทุกคนน่าจะชื่นชอบเช่นเดียวกันค่ะ อยากขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกกำลังใจที่มอบให้กันมาโดยตลอดนะคะ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ  ได้ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line