ทัพผู้บริหาร ผู้จัด นักแสดงช่อง 3   ร่วมแรงร่วมใจแพ็คถุงยังชีพส่งมอบชุมชนทั่ว กทม.

ทัพผู้บริหาร ผู้จัด นักแสดงช่อง 3    ร่วมแรงร่วมใจแพ็คถุงยังชีพส่งมอบชุมชนทั่ว กทม.

 


ผู้บริหาร ผู้จัดละคร และ นักแสดงช่อง 3 ร่วมแพ็คถุงยังชีพจำนวน 2,000 ถุง เตรียมส่งมอบให้กับชุมชนในเขตกรุงเทพมหานคร ที่มีความเดือดร้อนและได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ประสบกับสถานการณ์ความเป็นอยู่ที่ยากลำบากต่อเนื่องจนปัจจุบัน โดยได้รวบรวมสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น ข้าวสารอาหารแห้ง และอุปกรณ์ยังชีพต่างๆ ที่ได้จากเงินสมทบทุนของประชาชนผ่านทาง มูลนิธิครอบครัวข่าว นำมาจัดแพ็คลงถุง ณ อาคารมาลีนนท์ 2 ถนนพระราม 4

สำหรับช่วงเช้านำทีมโดย ไก่ วรายุฑ ,  แม่ก้อย ทาริกา , กอบสุข , เป๊ป ณพสิทธิ์ ,  ดุ๊ก ภาณุเดช , จอย รินลณี , อเล็กซ์ เรนเดล , ป๊อก โฆษวิส , หมอก้อง สรวิชญ์ , ภณ ณวัสน์ , ไอซ์ ภาณุวัฒน์ , มีน พีรวิชญ์ , พัส กันติพัส , และนักแสดงน้องใหม่ของช่อง 3 อีกหลายคนมาช่วยกัน  ส่วนช่วงบ่าย อ๊อฟ  พงษ์พัฒน์, แดง ธัญญา, หน่อง อรุโณชา , ชุ ชุดาภา ,ก้อง ปิยะ , อู๋ ธนากร , บอย ปกรณ์ , ท็อป จรณ , ป๊อป ฐากูร , เฟิส เอกพงษ์ , เฟิร์ส ภาราดา , ริว วชิรวิชญ์ , ปีเตอร์แพน , แจ๊ค จักรพันธ์ และอีกหลายคน  ซึ่งถุมาช่วยบรรจุไปด้วยของใช้จำเป็น ไม่ว่าจะเป็น  ข้าวสาร อาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง ไข่เค็ม น้ำมันพืช น้ำปลา กระดาษทิชชู่ ยาสีฟัน ขนม หน้ากากอนามัย และอีกมากมาย เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับพี่น้องคนไทยที่กำลังเดือดร้อนพร้อมทยอยนำส่งไปยังชุมชนต่างๆ ต่อไป  

โดย จอย ริลณี เปิดใจถึงเรื่องนี้ “พวกเราก็ขอเป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่อยู่ในช่วงวิกฤตแบบนี้  ทุกครั้งที่มีคนเดือดร้อน ช่อง 3 ก็ขอเป็นอีกแรงหนึ่งที่พร้อมจะช่วยเหลือเต็มที่ แน่นอนว่ากำลังใจที่พวกเราส่งไปก็จะไปถึงทุกคนผ่านของที่เรามอบไปให้” ด้าน อเล็กซ์ เรนเดล “สำหรับผมวันนี้เป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมแพ็คของ รู้ประทับใจกับทุกคน เพราะเดินเข้ามายังไม่ได้ทักทายอะไรกันเลย แต่ทุกคนช่วยกันตนละไม้คนละมือ เต็มที่กับงาน เพื่อเตรียมส่งมอบของให้กับผู้ที่เดือดร้อน ซึ่งตรงขอเป็นกำลังใจทุกคนผ่านพ้นเรื่องนี้ไปด้วยกัน”

Comments

Share Tweet Line