เชฟอาม! ศุภวุฒิ ปรุงเมนู“ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่-ลูกชิ้นเอ็นหมู”ส่งมอบกำลังใจแพทย์ รพ.รามาธิบดี

เชฟอาม! ศุภวุฒิ ปรุงเมนู“ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่-ลูกชิ้นเอ็นหมู”ส่งมอบกำลังใจแพทย์ รพ.รามาธิบดี

วันที่ 28 พฤษภาคม 2563 เวลา 10.00 น.  ณ ตึกบริหารชั้น2 โรงพยาบาลรามาธิบดี กรุงเทพฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง ส่งมอบอาหารเมนูพิเศษ “ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ผสมลูกชิ้นเอ็นหมู” สูตรเด็ดของ “อาม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง โต๊ะเล็กทีมชาติไทย ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนการทำงานในช่วงวิกฤติการณ์โควิด-19  


โครงการ #ช้างศึกทำด้วยใจส่งให้โรงพยาบาล  CHANGSUEK COOK FROM HOME ดังกล่าวเป็นความร่วมมือกัน ระหว่าง สมาคมฯ และ เครื่องดื่มตราช้าง ครั้งที่ 5 โดยมี คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการกีฬาไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณพาทิศ ศุภะพงษ์ รักษาการเลขาธิการสมาคมฯ และ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลทีมชาติไทย เป็นตัวแทนส่งมอบอาหารและน้ำดื่มตราช้างให้แก่บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี
 
คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการโครงการกีฬาไทยเบฟ ไทยทาเล้นท์ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทางบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้เป็นผู้สนับสนุนสมาคมฯ ซึ่งเราได้สนับสนุนกีฬาหลายชนิด ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา”

“เราเล็งเห็นว่าควรจะสร้างกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ทุกๆหน่วยงาน สมาคมฯมีความคิดริเริ่มโครงการ “CHANGSUEK COOK FROM HOME” เราเห็นว่าเป็นโครงการที่ดีที่ทางเราได้สนับสนุนกีฬาอยู่แล้ว มีการสร้างกระแสด้านกีฬาในการช่วยเหลือสังคม เราจึงยินดีที่จะสนับสนุนตรงนี้ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมแพทย์และพยาบาลครับ”

ด้าน ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจและประทับใจ ที่เป็นส่วนหนึ่งในการเข้าร่วมโครงการนี้ ได้มีโอกาสมอบกำลังใจให้กับโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ เมนูนี้ที่ผมนำมาทำ เป็นเมนูสุดพิเศษของผม เพราะหลังจากการฝึกซ้อมฟุตบอลหรือกลับมาจากโรงเรียน แม่ผมจะทำเมนูนี้ ทำให้เรารู้สึกประทับใจ เป็นเมนูที่เรากินตั้งแต่เด็กๆครับ”

โดยก่อนหน้านี้ ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าทีมชาติไทย ได้ทำเมนู "ข้าวไรซ์เบอร์รี อกไก่อบ ไข่ต้ม บร็อคโคลี่ แครอท" เพื่อมอบให้กับ โรงพยาบาลเวชศาสตร์ เขตร้อน คณะเวชศาสตร์ เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล เช่นเดียวกับ อดุล หละโสะ ที่ปรุงเมนู "ข้าวหมกไก่" มอบให้กับโรงพยาบาลชลบุรี ด้าน "โชแปง-ปาแปง" ที่รังสรรค์เมนู "กุ้งอบเกลือ ข้าวกล้อง" มอบให้โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และ “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ทำเมนูเด็ด “ข้าวแกงกระหรี่ไก่ ไข่ออนเซน” มอบให้สถาบันทรวงอก
 
สำหรับ โครงการ #ช้างศึกทำด้วยใจส่งให้โรงพยาบาล ครั้งที่ 6 “นิว” พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติ เตรียมเข้าครัวโชว์ฝีมือทำเมนู “สปาร์เกตตี้ เบค่อน พริกแห้ง” ที่เจ้าตัวคอนเฟริมว่ารสชาติเผ็ดร้อนถึงใจแน่นอน สำหรับมอบให้กับแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันที่ 4 มิถุนายน 2563

Comments

Share Tweet Line