“ตั๊ก-บริบูรณ์” ทึ่ง! เชียร์-ฑิฆัมพร สวมบทบาท น้องบีลีฟ ลูกสาวพ่อตั๊ก!

 “ตั๊ก-บริบูรณ์” ทึ่ง! เชียร์-ฑิฆัมพร สวมบทบาท น้องบีลีฟ  ลูกสาวพ่อตั๊ก!
เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถที่แท้จริง สำหรับ “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ที่ผ่านงานแสดงมาจนนับไม่ถ้วน ทั้งดราม่า , บู๊แอ็คชั่น ,และคอมเมดี้ ล่าสุด สาวเชียร์ ได้มีโอกาสมาร่วม ตลกเต็มพิกัด! กับซิทคอมอารมณ์ดี วาไรตี้ไม่มีเบื่อ บริษัท ฮาไม่จำกัด (มหาชน) ที่ไม่ว่าจะมีบทอะไรมาให้เล่น เชียร์ ก็ไม่มีถอย แถมจัดหนักจัดเต็ม เหมือนซ้อมบทรอไว้แล้วทั้งคืน! โดยเฉพาะ ตอน ประชุมผู้ปกครอง 
 
ที่ เชียร์ รับบทเป็นลูกสาวของ “ตั๊ก บริบูรณ์”  ชื่อ เด็กหญิงบีลีฟ ที่ดันโดนเด็กชายกัปตัน (บอล เชิญยิ้ม) และเด็กชายค่อม แกล้งสารพัดในโรงเรียน จนต้องเรียกคุณครูนุ้ยมาช่วยเคลียร์ให้ ด้วยการเรียกผู้ปกครองทั้ง 3 ฝ่ายมาเจรจาหาข้อยุติกัน บทสรุปจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม! งานนี้ สาวเชียร์ เก็บรายละเอียดการแสดงของ น้องบีลีฟ ลูกสาวพ่อตั๊กมาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะน้ำเสียง วิธีการพูดและอาการงอแง เรียกว่าเป๊ะสุดๆ! จน ตั๊ก ถึงกับบอกว่า “แกะมาอย่างเหมือนเลยนะเชียร์(ฮา)”


ด้าน เชียร์ เผยความรู้สึกในการร่วมทีมฮาในครั้งนี้ว่า “ก่อนจะมาที่บริษัทฮาฯ เชียร์ไม่ได้ถามใครเลยว่ามาแล้วต้องโดนอะไรบ้าง แต่อยากจะถามกลับมากกว่าว่า คนอื่นๆมีใครเตือนพวกพี่ๆแก๊งตลกบ้างหรือเปล่าว่า ถ้าเชียร์มาพวกพี่ๆจะต้องเจอกับอะไร (หัวเราะ) จริงๆ เชียร์ชอบเล่นแนวคอมเมดี้อยู่แล้ว

แต่สายตลกจริงจังขนาดนี้ไม่เคยเลย ไม่เคยเล่นแล้วหลุดขำอะไรขนาดนี้มาก่อน กลั้นขำก็ไม่ได้ สนุกมากค่ะ มันส์มาก เหมือนมานั่งดูคาเฟ่สมัยก่อน บริษัทฮาฯนี่ ฮาสมชื่อเลยนะคะ ถ้ามีโอกาสหวังว่าจะได้มาแวะเวียนอีกนะคะ สนุกมากโดนแกล้งด้วย ฝากเทปนี้ด้วยนะคะ เป็นครั้งแรกที่เชียร์ได้มีโอกาสเหมือนมาเป็นส่วนหนึ่งในคณะตลกเลย เล่นคอมเมดี้มาก็เยอะ แต่ครั้งนี้มันเป็นอะไรที่แตกต่างมาก สนุกดี ใครที่จะมาก็ระวังตัวกันไว้นะคะ เตือนแล้วนะ(ยิ้ม)”

 

ติดตามเรื่องราวสุดวุ่นวายทั้งหมด และการมาร่วมทีมฮาครั้งแรก! ของ “เชียร์-ฑิฆัมพร” ได้ใน บริษัท ฮาไม่จำกัด (มหาชน) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line