โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ส่งใจฝ่าภัยโควิด-19 เตรียมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับบ้านหลังที่ 2

โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ ส่งใจฝ่าภัยโควิด-19 เตรียมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับบ้านหลังที่ 2

โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพครบวงจร ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษกับโครงการ “โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน” คอนโดมิเนียมตากอากาศหรูริมหาดจอมเทียน สไตล์โมเดิร์น สูง 37 ชั้น โครงการพร้อมอยู่ที่มาพร้อมกับเนื้อที่สูดโอโซนขนาดใหญ่แห่งใหม่ในพัทยากว่า 120 ไร่ เน้นการออกแบบโครงการเสมือนอยู่ในโลกส่วนตัว สงบเงียบ ปลอดภัย ใกล้ชิดธรรมชาติ ตัวอาคารดีไซน์แบบเรียบหรู ชวนหลงใหล แบบ V-Shape เพื่อเปิดมุมมองวิวทะเลกว้างขึ้นกว่า 180 องศา และ ท่าจอดเรือยอช์ทที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แลนด์มาร์คสำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองพัทยา โครงการยังร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่นานาพันธุ์ ลากูน และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ การเดินทางที่สุดแสนจะสะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้นไปกว่าเคย จากกรุงเทพฯ ตรงถึงหน้าโครงการ เพียงแค่ใช้ทางหลวงพิเศษตัดใหม่เลี่ยงเมือง (มอเตอร์เวย์) หมายเลข 7 ส่วนต่อขยายช่วงพัทยา-มาบตาพุดซึ่งเปิดให้บริการแล้ว


โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน มีการออกแบบพื้นที่ภายในห้องแบบกว้างขวาง พร้อมการตกแต่งภายในยูนิตโดยใช้ความเป็นธรรมชาติในรูปแบบสีสันและความอบอุ่นมาใช้ ตั้งแต่พื้นผนังห้องที่ใช้แผ่นหินอ่อนธรรมชาติ ตัดกับไม้ธรรมชาติ รวมไปถึงกระจกเงา ที่สร้างความแตกต่างอย่างความลงตัว อีกทั้งการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่าที่สุด โดยใช้แนวความคิด multi-function ใช้พื้นที่ได้มากกว่าหนึ่ง มีการแบ่งพื้นที่ออกอย่างเป็นสัดส่วน อีกทั้งการใช้กระจกบานใหญ่เพื่อให้ได้รับวิวจากภายนอกได้มากกว่า ทำให้ลูกค้าสามารถชมวิวของพื้นผิวน้ำทะเลบรรจบกับท้องฟ้าได้มากขึ้น และสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับการชมวิวด้านนอกไปพร้อมกันได้อีกด้วย

ฮอลิเดย์โฮมสุดหรู 1 ห้องนอน 80 ตร.ม. เริ่มต้น 7.5 ล้านบาท และพิเศษกับห้องตัวอย่างใหม่ ขนาด 2 ห้องนอน 130 ตร.ม. พร้อมตกแต่งฟรีทั้งห้อง สวย+หรู+ครบ เหมือนห้องตัวอย่าง พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ในราคาเพียง 14.9 ล้านบาท พิเศษ! จองตอนนี้รับทันทีส่วนลด 1 ล้านบาท ตั้งเเต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน นี้

คลิกชมวิดีโอโครงการ “โอเชี่ยน พอร์โตฟิโน่ จอมเทียน” ได้ที่นี่ http://bit.ly/Portofino-VDO สนใจสามารถสอบถามหรือติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.oceanproperty.co.th หรือ

โทร. 02-038-5013 และสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่
เฟสบุ๊ค www.facebook.com/OceanProperty  

อินสตาแกรม www.instagram.com/oceanproperty 

ไลน์ @oceanproperty หรือ http://bit.ly/Line-OceanProperty

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line