“ณัฏฐ์” จัดหนัก  “มิว” ลวงให้ “หมาก”  มาช่วย

“ณัฏฐ์” จัดหนัก  “มิว”  ลวงให้ “หมาก”  มาช่วย

   ในละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ทาง ช่อง 3 “ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” โหดกับ “ญาดา” หรือ “ก้อย รัชวิน” มาเยอะแล้ว สัปดาห์นี้ถึงคิว นางเอก “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” หรือ “น้องเมย” รับบทหนักบ้าง  ส่วนจะหนักแค่ไหน  ไปชมกัน


เป็นฉากที่ พลเดช (ณัฏฐ์) วางแผนจับตัว เมย (มิว) และ เธียร (หมาก ปริญ) เพื่อจะสะสางบัญชีความแค้น แต่เมยกลับไปรับหน้า เจอตัวพลเดช ก็เลยโดนจับตัวไปเสียก่อน งานนี้ ทั้งเธียรและพรรคพวกตามหาตัวเมยกันจ้าละหวั่น

  ฉากนี้ ถ่ายที่ โกดังสินค้า ธนบุรี 1 แถวราษฎร์บูรณะ เป็นฉากที่ ณัฏฐ์ ต้องซักซ้อมคิวกับ สาวมิว อยู่พอสมควร เพราะมีคิวฉุดกระชาก และคิวต่อสู้กันด้วย สาวมิวรีบเอ่ยปาก “นี่น้องมิวเอง เบามือกับน้องด้วยนะคะ” หนุ่มณัฏฐ์ยิ้มหล่อๆ ส่งให้ และเอ่ยสั้นๆ ว่า “พี่ขอโทษไว้ก่อนเลยนะครับ” เปิดคำพูดมาแบบนี้ เตรียมยาแก้ฟกช้ำรอเลยงั้น (ฮา) 

ถ่ายจริง มิวโดนณัฏฐ์ล็อคตัวมาในโกดังร้าง  มิวดิ้นสุดพลัง ยิ่งทำให้ณัฏฐ์หัวร้อน จับมิวทุ่มลงลังไม้ แม้จะรองด้วยกระสอบและผ้าใบ แต่มิวต้องแอบฟกช้ำบ้างแหล่ะ อิอิ  มิวยังดึงดันจะสู้ ยิ่งทำให้ณัฏฐ์เดือดหนัก จับมัดเชือก หวังว่าจะหมดฤทธิ์ ที่ไหนได้ มิวยังพูดจาแทงใจดำไม่หยุด ณัฏฐ์โมโหสุดขีด คว้าเก้าอี้จะทุ่มใส่มิวซะงั้น  แต่ความเจ็บปวดแบบนี้ คงทำร้ายหัวใจเธียร (หมาก) ไม่พอ ณัฏฐ์เลยเปลี่ยนโหมดโหด เป็นโหมดทำร้ายหัวใจพี่เธียร

 ติดตามชมฉากนี้ วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กดเลข 33 อย่าพลาดเชียว

Comments

Share Tweet Line