พลาดท่าเสียตัว “แนท” โดน “แอนดรูว์” ขืนใจ เย้ย “บิ๊กเอ็ม”

พลาดท่าเสียตัว “แนท” โดน “แอนดรูว์” ขืนใจ เย้ย “บิ๊กเอ็ม”

จัดเต็มทุกซีนทุกฉากสำหรับละครโรแมนติกดราม่า “ปีกหงส์” ทางช่อง7 HD ผลงานคุณภาพของค่ายดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น โดยบิ๊กบอส “สยม สังวริบุตร” จากฝีมือกำกับของ “แม่ตุ่ม ประทุม มิตรภักดี”


    ฉากวันนี้สาว “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” ต้องรับศึกหนักกว่าใคร เพราะต้องถูก หนุ่ม “แอนดรูว์ กรเศก โคนินทร์” ขืนใจ มือโปรมาปะทะกันอย่างนี้ ไม่สมจริงไม่ปล่อยผ่านแน่ๆ

      เป็นฉากที่ แม็ค (แอนดรูว์-กรเศก) เข้ามาคุยมาเจรจาเรื่องที่แม่ของ ปราง (แนท-ณัฐชา) ติดหนี้ก้อนใหญ่ เลยต้องการเอาตัวปรางไปเป็นเมียเพื่อล้างหนี้ทั้งหมด แต่ปรางไม่ยอม แม็คเลยโปะยาสลบแล้วอุ้มกลับมาบ้านเพื่อมาขืนใจ ซึ่งลึกๆ แม็คก็ต้องการเอาชนะ ทินภัทร (บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์) เพราะปรางเป็นคู่หมั้นของทินภัทร จึงรู้สึกสะใจ ซึ่งพอปรางตื่นมาก็ร้องไห้ที่เสียตัวให้กับ แม็ค 

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ สาว “แนท” สารภาพว่ามีอาการตื่นเต้นไม่น้อย เพราะยังกลัวๆ กับฉากเลิฟซีน แต่ที่กลัวยิ่งกว่าคือกลัวหลุด เพราะนอกฉากสนิทกับ หนุ่ม “แอนดรูว์” พอมาเล่นจูบจริง หอมจริง ต้องมีแอบขำบ้างล่ะ แต่ที่ต้องยกนิ้วให้คงจะเป็นฉากร้องไห้หลังเสียตัว ที่สาวแนท น้ำตาสั่งได้ไหลพรากๆ จนปิดก๊อกไม่ได้ ขนาดผู้กำกับฯ สั่งคัตแล้ว น้ำตายังไหลจนต้องนั่งตั้งสติอยู่พักใหญ่เพื่อเอาตัวเองออกมาจากบท 

 ทุ่มสุดตัวขนาดนี้ แฟนๆ มาเป็นกำลังใจให้สาว “แนท” ได้ในละคร “ปีกหงส์” ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน 2563 ทางช่อง 7HD กด 35  เวลา 20.30 น. และ Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line