“ยืนหนึ่ง” ฟิตมิตรด้าม Feat. ดาวุธ The Rapper ชวนสาวๆ ยักย้ายส่ายเอวสู้โควิด !

 “ยืนหนึ่ง” ฟิตมิตรด้าม Feat. ดาวุธ The Rapper  ชวนสาวๆ ยักย้ายส่ายเอวสู้โควิด !

มิตร โมชดารา หรือที่หลาย ๆ คนคุ้นเคยกับชื่อ  "ฟิตมิตรด้าม"  เป็นหนึ่งในผู้สร้างสรรค์คอนเทนท์ ที่มีผู้ติดตามอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย ด้วยจำนวน followers ที่มีมากกว่าล้านคน  สมกับที่เป็น "God of Platform Creator ผู้สร้างปรากฏการณ์ Viral ใน Social Media สูงสุด จาก The Rapper Season 2 รอบ Audition  ขอปล่อยของส่งซิงเกิ้ล “ยืนหนึ่ง” ชวนสาวๆ ยักย้ายส่ายเอวสู้โควิด โดยได้ ดาวุธ The Rapper มาช่วย Feat. ด้วยในเพลงนี้


 

“ ผมรู้สึกว่าดนตรี Hip Hop ทำให้ผู้หญิงโยกย้ายส่ายเอวได้เซ็กซี่  เลยอยากจะมีเพลงให้ผู้หญิงไว้เต้นเวลาไปเที่ยว  เนื้อหาโดยรวมของเพลงนี้ก็คือการชมผู้หญิงว่าเราขอยกให้เธอเป็นที่ 1 ของคืนนี้เลย ส่วนดาวุธ ที่ผมชวนมา feat.ในเพลงนี้ด้วย ก็เป็นน้องที่ทัวร์กับผมเป็นประจำอยู่แล้ว  ผมมองว่าเขาเป็น Rapper ที่ยั่วสาว ๆ ได้มากที่สุดเท่าที่ผมรู้จักในตอนนี้  เพราะเขามีความเซ็กซี่ลาตินโน่อยู่ในตัว ยิ่งพอ Rap ออกมา เสียงก็ยิ่งเซ็กซี่เข้าไปอีก เหมาะมากกับเพลง “ยืนหนึ่ง” ของผม  และ Dazeter ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ก็เป็นน้องที่สนิทมากอีกคน ทำงานด้วยกันมานาน ออกทัวร์ด้วยกันก็มาก การทำงานทุกอย่างเข้าขากันไปหมดไม่เคยมีปัญหาเลยครับ ฝีมือก็ดีมาก ที่สำคัญเป็นขวัญใจแม่ผมเลยครับ …

         

   แต่ปล่อยเพลงช่วงนี้ผมก็แอบหวั่นๆ นิดหน่อย   เพราะพอผมถ่าย MV เพลงนี้เสร็จ   ก็เป็นช่วงสถานการณ์โควิดแพร่ระบาดพอดี และทุกคนต้องอยู่ในมาตรการรักษาความปลอดภัย ทำให้ผับและสถานบันเทิงต้องปิดหมด แต่มาคิดดูอีกที เพลงก็เสร็จแล้วถ้าปล่อยไว้เดี๋ยวเพลงจะบูด ก็ขอปล่อยเลยละกันครับ เต้นกันในผับไม่ได้ ก็ปล่อยให้ฟัง ให้เต้นกันที่บ้านไปก่อน เพราะสิ่งที่ผมคาดหวังไว้สำหรับเพลงนี้  ก็แค่อยากให้ทุกคนได้เอาเพลง “ยืนหนึ่ง” ของผม ไปเต้นสนุกๆ กัน แค่นี้ผมก็ดีใจมากแล้วครับ “

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line