“แจน” สติหลุด!!! เตรียมแฉ “น้ำตาล” ต่อหน้าทุกคน

“แจน” สติหลุด!!! เตรียมแฉ “น้ำตาล” ต่อหน้าทุกคน

 


เรื่องราววุ่นวายเกิดขึ้นไม่หยุด เมื่อ “ครูคิว” (แม็กซ์-ณัฐวุฒิ) ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด แต่ยังไม่มีหลักฐานชัดเจนว่าใครเป็นคนทำโน้ตบุ๊คเพื่อนในห้องเสีย ระหว่าง  “ธิดา” (แจน-พลอยชมพู) กับ “พีท” (ซิง-หฤษฎ์) งานนี้ทำให้ “ครูคิว” โดน “พัชรี” (อุ๋ม-อาภาศิริ) แม่ของพีทโวยไม่ให้มายุ่งกับลูกชาย ถ้ายังไม่มีหลักฐานยืนยัน

 

 

ทางด้านของ “ธิดา” ก็เช่นกัน เรียกว่าต่างคนต่างอยู่กันไม่ได้ซะแล้ว เมื่อเธอยังโดนเพื่อนๆ ในห้องตั้งข้อสงสัยต่างๆ นานา ทั้งเรื่องทำโน๊ตบุ๊คพัง หรือเรื่องข่าวที่เป็นเด็กหญิงใจร้าย อักษรย่อ ธ. ทำเพื่อนฆ่าตัวตาย แทนที่เธอจะปล่อยให้เรื่องเงียบไป แต่กลับสติหลุด ตั้งใจเดินหน้าแฉ “มาย” (น้ำตาล-ทิพนารี) ถึงตัวตนที่แท้จริง ต่อหน้าทุกคน รวมถึงพยายามปั่นหัว “นที” (คริส-พีรวัส) โดยการใส่ร้าย “มาย” อีกด้วย สุดท้าย “ธิดา” จะทำตามแผนที่ตัวเองคิดไว้สำเร็จหรือไม่ ต้องติดตาม

ติดตามชม “Who are you เธอคนนั้น คือ ฉันอีกคน” ในวันเสาร์ที่ 6 และวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายนนี้ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line