“ออฟ-เต-อาร์ม” ลุยท้องนาเรียนรู้ธรรมชาติที่ “ป้าจิ๊บฟาร์ม”

“ออฟ-เต-อาร์ม” ลุยท้องนาเรียนรู้ธรรมชาติที่ “ป้าจิ๊บฟาร์ม”

“เฟรนด์ขับ Presented by NISSAN ALMERA” รายการที่จะเปลี่ยนทุกการเดินทางให้เป็นเรื่องสนุก ด้วยความเชื่อที่ว่าไปไหนก็ไม่สำคัญเท่าขับไปกับเฟรนด์ เสาร์นี้ 3 พิธีกรหนุ่มหล่อแก๊งเพื่อนซี้   “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” “เต-ตะวัน วิหครัตน์” และ “อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข”


 ยกก๊วนขับรถ          All-New NISSAN ALMERA ไปใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมเรียนรู้ชีวิตสัตว์ สัมผัสพื้นดิน และดมกลิ่นท้องนากันที่ “ป้าจิ๊บฟาร์ม” จังหวัดนนทบุรี ซึ่งทั้ง 3 หนุ่มได้เรียนรู้การใช้ชีวิตในไร่นา ตั้งแต่การเก็บผัก การเลี้ยงสัตว์ต่างๆ ทั้งเป็ด กบ ปลาดุก ควาย รวมไปถึงการดำนา แต่สิ่งที่ท้าทายมากที่สุด ก็คือการจับกบนั่นเอง

และการอาบน้ำควาย ที่ 3 หนุ่ม “ออฟ-เต-อาร์ม” ออกอาการกล้าๆ กลัวๆ ในตอนแรก แต่พอได้ลองอาบน้ำให้น้องควายถึงกับชอบใจกันใหญ่ เรียกว่างานนี้ได้สนุกสนานกันแบบคันทรีสุดๆ ถึงขั้นที่ทุกคนอินจัด พร้อมเผยความในใจว่าอยากมีฟาร์มแบบนี้ไว้ใช้ชีวิตอยู่ตอนบั้นปลายชีวิต!!! ภาพบรรยากาศการท่องเที่ยวครั้งนี้จะสนุกสนานกันขนาดไหน? ห้ามพลาด

ติดตามชมรายการ “เฟรนด์ขับ Presented by NISSAN ALMERA” ได้ในวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 09.30 น. ทางช่อง GMM25 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line