“ณัฐ ศักดาทร” เผยชีวิตติดโซเชียลถึงขั้นต้องหาจิตแพทย์ “ดู๋-สัญญา” ท้า! ห้ามใช้โทรศัพท์ตลอดวัน 

“ณัฐ ศักดาทร” เผยชีวิตติดโซเชียลถึงขั้นต้องหาจิตแพทย์ “ดู๋-สัญญา” ท้า! ห้ามใช้โทรศัพท์ตลอดวัน 

  รายการ “ตามสัญญา” อังคารนี้จะพาไปล้วงความลับของนักร้องและนักแสดงหนุ่มหุ่นดี ณัฐ  ศักดาทร ที่ยอมมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตว่าตัวเองเคยป่วยเป็นโรคติดโซเชียลมีเดีย ถึงขั้นต้องปรึกษาจิตแพทย์มาแล้ว และด้วยที่อาการที่หนักจนถึงขั้นวางโทรศัพท์มือถือไม่ได้ และใช้ติดต่อกัน 7 – 8 ชั่วโมงต่อวัน เรียกว่าเอาชีวิตตัวเองไปผูกติดกับตัววัดในโซเซียลมีเดีย ไหนจะยอดไลค์ ยอดแชร์ ยอดคอมเมนท์ ทั้งอินสตาแกรม, ทวิตเตอร์, เฟซบุ๊ก วันไหนถ้าไม่ได้อย่างที่คาดหวังไว้ จะเกิดอาการจิตตก จนทำให้รู้สึกว่า “ตัวเองไม่มีค่า” 


         พิธีกร ดู๋–สัญญา เลยขอท้า หนุ่มณัฐ ด้วยภารกิจ ห้ามใช้โทรศัพท์ตลอดวันเพื่อหักดิบ และชวนกันทำกิจกรรมท่ามกลางความสงบที่ จ.อุทัยธานี โดยเริ่มจากการขี่จักรยานล้อโต ที่เป็นครั้งแรกของทั้งคู่ จากนั้นพาไปดูต้นไม้ยักษ์ สิ่งมหัศจรรย์ท่ามกลางความร่มรื่น และการออกกำลังกายอย่างง่ายๆ พร้อมพูดคุยเรื่องราวสมัยวัยเด็ก ตอนเรียนจัดว่าเป็นตัวท็อปของชั้นเรียน แต่เมื่อได้ไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ กลับพบปัญหาที่ทำให้ ณัฐ ถึงกับเสียเซลฟ์ แต่เขาก็ผ่านมาได้ด้วยคำว่า “Don’t Give Up”

 

        

 มาร่วมลุ้นภารกิจต่างๆ ไปกับ ณัฐ ศักดาทร ได้ในรายการ “ตามสัญญา ตอน “ชวนหักดิบ...เลิกติดโซเชียล” วันอังคารที่ 9 มิถุนายน นี้  เวลา 21.30 น.  ที่นี่ที่เดียว พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line