สวยฟาด! “ไอซ์” เผยตัวช่วยผิวสุดฉ่ำ ชวนช้อป “มาโมริ” ที่วัตสันออนไลน์ ปังแน่!

สวยฟาด! “ไอซ์” เผยตัวช่วยผิวสุดฉ่ำ  ชวนช้อป “มาโมริ” ที่วัตสันออนไลน์ ปังแน่!

สวยปังไม่หวั่นแม้วันที่โสด สาวฮอตยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บ “ไอซ์-อภิษฏา” พรีเซ็นเตอร์สาวสวยเบอร์แรงของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “มาโมริ คอลลาเจน” (MAMORI COLLAGEN) ขอเชิญชวนสาวไทย มาช้อปตัวช่วยเรื่องผิวที่เจ้าตัวคอนเฟิร์มว่าใช้แล้วผิวดีขึ้น ออร่าเจิดจรัส สว่างใส ผ่านช่องทางวัตสันออนไลน์ เอาไปดูแลตัวเองให้ดูสวยแพง จะได้เผยผิวดี ผิวเด่นให้หนุ่มๆ มองตาลุกวาวเหมือนอย่าง พรีเซ็นเตอร์มาโมริ คอลลาเจน “ไอซ์-อภิษฏา” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวแอบกระซิบว่า


“วันนี้ไอซ์มีข่าวดีมาบอก ผลิตภัณฑ์มาโมริ คอลลาเจน (MAMORI COLLAGEN) ที่ไอซ์เป็นพรีเซ็นเตอร์เข้าไปจำหน่ายที่วัตสันแล้วนะคะ สามารถไปซื้อได้ที่ร้านค้าออนไลน์ของวัตสันที่ www.watsons.co.th ใครที่อยากผิวดี ผิวใส หรือใครที่มีปัญหาสิว หน้ามีรอยเหี่ยวย่น มาโมริช่วยได้ค่ะ รีบทักไปนะคะ ถ้าสงสัยรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สามารถไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ Mamori Thailand ได้เลยค่ะ”

ระหว่างที่เก็บตัว Work From Home อยู่ที่บ้าน อย่าลืมช้อปปิ้งออนไลน์  “มาโมริ คอลลาเจน” ได้ที่ www.watsons.co.th  บอกเลย “สาวไอซ์” เผยมาแล้วว่าเป็นคอลลาเจนบำรุงผิวที่มีสารสกัดเข้มข้น ช่วยบำรุงผิวใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น แต่งหน้าติดทนนานมากขึ้น รอยดำ รอยแดงจากสิวลดลง ฝ้า กระ จุดด่างดำเริ่มจางลง  ดีงามเสริมความปังซะขนาดนี้ สาวๆ คะ รีบจัดด่วน!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line