“เจมส์–ไอซ์” เคมี...ลงล็อค “พยากรณ์ซ่อนรัก” โรแมนติก-ดราม่า-บู๊  สนุกครบรส

“เจมส์–ไอซ์” เคมี...ลงล็อค “พยากรณ์ซ่อนรัก”  โรแมนติก-ดราม่า-บู๊  สนุกครบรส

    ไม่มีใครหนีโชคชะตาพ้น...แม้แต่คนทำนายโชคชะตาอย่างเธอ!! เตรียมพบกับคำพยากรณ์ชวนอึ้ง ที่ทำให้เกิดความรักวุ่นๆ และการเปิดโปงความลับมากมาย จนถูกตามฆ่า ไล่ล่า นำมาซึ่งอันตรายถึงชีวิต ในละคร “พยากรณ์ซ่อนรัก” ทาง ช่อง 3 ละครโรแมนติก ดราม่า แนวสืบสวน ผลิตโดย บริษัท ถนัดละคร จำกัด กำกับการแสดง ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์ บทประพันธ์ แพรณัฐ และบทโทรทัศน์ ศุภวรรณ ทองขลิบ ,เหมือนฝัน ชาวเหนือ ,ศันสนีย์ ตุลยธนบดี


โดยเรื่องนี้ เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ พระเอกสุดฮอต “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” รับบท “ธีรุตม์” พระเอกซุปตาร์ขี้โมโห ปากร้าย ต้องปะทะคารมกับ นางเอกร้อยล้าน “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ในบท “โรสิตา” แม่หมอไฮโซ “เทพธิดากุหลาบพยากรณ์” ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ ,เบนซ์-กมลชนก รอดเสถียร ,แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา ,ป็อป- ธัชทร ทรัพย์อนันต์ ,ซีน-ภัสธรากรณ์ บุษราคัมวดี ,ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง ,มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ,เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ ,นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล ,แจ๊บ-เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล ,อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน ,นุ่น-ดารัณ ฐิตะกวิน ,ดี้- ชนานา นุตาคม ,นก-ศิขรินธาร พลายเถื่อน ,โหน่ง-วสันต์ อุตตมะโยธิน ,ใหญ่-ศิระ แพทย์รัตน์ และน้องอินเตอร์-รุ่ง รดา รุ่งลิขิตเจริญ ฯลฯ การันตีความสนุก ครบรส โดยป้าแจ๋วทั้งที รับรองมันส์แน่นอน ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33  (เริ่มตอนแรก จันทร์ที่ 15 มิถุนายนนี้) 

เป็นเรื่องราวของ โรสิตา (ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร) หญิงสาวผู้ถูกเลือกให้มีโชคชะตาอันแสนพิเศษ เธอมีความสามารถหยั่งรู้อนาคตของทุกคน จากการจับกุหลาบเพียงครั้งเดียว และเพราะความแม่นของเธอนี่เอง ที่นำพาให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนแปลงไป การทำนายดวงด้วย “ศาสตร์กุหลาบพยากรณ์” ครั้งยิ่งใหญ่ได้เกิดขึ้น เมื่อโรสิตาดูดวงให้เหล่าเซเลบแนวหน้าของเมืองไทยพร้อมกันทีเดียวถึง 6 คน ซึ่งก็คือ ไลลา (นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล) ดีไซเนอร์ ดีกรีนักเรียนนอก ที่กำลังมาแรงในแวดวงไฮโซ  นันทวดี (นุ่น-ดารัณ ฐิตะกวิน) ภรรยานายทหารชั้นนายพล ผู้บำเพ็ญกิจกรรมการกุศล จนเป็นที่ชื่นชม วุฒิกร (แจ๊บ-เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล) นักการเมืองผู้เสียสละคนดัง ธนพล (เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ) นักธุรกิจใหญ่ เจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ รินรดี (แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา) นางเอกสาวเบอร์หนึ่ง ผู้อ่อนหวาน และ สดใส แถมยังเป็นคู่จิ้นของแขกรับเชิญคนสุดท้าย อย่าง ธีรุตม์ (เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข) พระเอกแบ๊ดบอยจอมเจ้าชู้!!

สิ่งที่ โรสิตา ทำนายล้วนถูกต้อง จนทุกคนต้องอึ้ง ทึ่ง ตะลึง ในความแม่นเว่อร์ของเธอ ยกเว้น “ธีรุตม์” คนเดียวที่ตราหน้าว่าโรสิตาคือ “ยัยหมอดูจอมลวงโลก” แต่โรสิตาหาได้แคร์ไม่  เพราะสิ่งที่เธอรู้และเห็นล้วนเป็นความจริงเสมอ และนั่นทำให้ชีวิตของโรสิตาต้องตกอยู่ใน อันตรายทันที เมื่อสิ่งที่เธอเห็นเป็นเรื่องลับๆ ที่ต้องเป็นความลับ จะมีใครล่วงรู้ไม่ได้ทั้งนั้น งานนี้ ความซวยเลยมาเยือน “โรสิตา” เต็มๆ เมื่อไม่มีใครหนีโชคชะตาพ้น เธอก็จะต้องเผชิญหน้ากับมัน แม้จะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม!!!

ท่ามกลางสถานการณ์เลวร้ายที่โดนคนหมายปองเอาชีวิต ใครคือคนที่น่าสงสัยที่สุด และใครคือคนร้ายตัวจริง?? 

ป้าแจ๋ว ยุทธนา กล่าวว่า “พยากรณ์ซ่อนรัก เป็นละครรักที่ไม่เหมือนละครรักทั่วไป เพราะพระเอก นางเอก จะตกอยู่ในสถานการณ์ที่อันตราย และช่วยเหลือกัน ตามหาตัวคนร้าย แต่ละสถานการณ์มันลุ้น ตื่นเต้น แทบจะหาจังหวะโรแมนติกได้น้อยมาก แต่สุดท้ายก็ตกหลุมรักกัน ในแบบที่ไม่เหมือนใคร เคมีของเจมส์กับไอซ์ เป็นเคมีใหม่ที่ลงตัว หวังว่าทุกคนจะชอบ เพราะมีเรื่องให้ลุ้นตลอดเวลา ที่สำคัญมุมมองการเล่าเรื่องจะรวดเร็ว แปลกใหม่ และไม่ค่อยมีคนทำละครแนวนี้ออกมาเท่าไหร่ อยากให้รอดูกัน”

 

เจมส์ จิรายุ  กล่าวว่า “ผมทำงานกับป้าแจ๋วมาเป็นเรื่องที่ 4 แล้วครับ สนิทมาก มากจนเหมือนถูกป้าแจ๋วหลอกมา (หัวเราะ) ฟังจากชื่อละคร ฟังจากเรื่องที่ป้าเล่าให้ฟังตอนแรก บอกเลยว่า โรแมนติก ใสๆ หล่อๆ แต่พอถ่ายจริง คนละเรื่องเลย มีครบทุกรสชาติ บู๊จริงจัง แต่ละฉากยากครับ ไม่มีอะไรง่ายเลย แต่สนุกมาก ที่สำคัญ เป็นละครที่ไม่ค่อยได้เห็นในละครไทยบ่อยนัก เพราะเรื่องจะดำเนินไปอย่างเข้มข้น สืบสวน ล่าตัวคนร้าย แต่ในเรื่องความรัก ก็มีให้ได้ลุ้นฟินแน่นอน ไม่อยากให้ทุกคนพลาดครับ”

ไอซ์ ปรีชญา  เผยว่า “โรสิตาเป็นบทบาทใหม่ ที่ไอซ์ยังไม่เคยเล่นเลย เค้าจะมีพลังวิเศษมองเห็นอนาคตของคนอื่นได้ จากการสื่อสารผ่านการจับดอกกุหลาบ การทำนายแม่นยำจนเกิดเรื่องราวมากมาย ตอนถ่ายมีเรื่องให้ตื่นเต้นทุกวัน เพราะต้องถูกตามฆ่า ถูกกระทำเยอะมาก ไอซ์เลยเหมือนต้องเล่นบู๊ ซึ่งมันยาก เหนื่อยแต่สนุก และเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ทำให้เรื่องนี้แตกต่างจากทุกเรื่องที่เล่นมา ถ้าอยากรู้ว่าพยากรณ์ซ่อนรัก ซ่อนอะไรไว้บ้าง ต้องติดตาม หวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับเรื่องราวในละครเรื่องนี้ค่ะ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line