“กิ๊กดู๋ฯ” รวมรุ่นสถาปัตย จุฬาฯ !! เปิดเวทีต้อนรับศิษย์ผู้น้อง! ศิลปินต้นฉบับ “แสตมป์-วงเคลียร์” 

“กิ๊กดู๋ฯ” รวมรุ่นสถาปัตย จุฬาฯ !! เปิดเวทีต้อนรับศิษย์ผู้น้อง! ศิลปินต้นฉบับ “แสตมป์-วงเคลียร์” 

 


“กิ๊กดู๋ฯ” รวมรุ่นสถาปัตย จุฬาฯ !! เปิดเวทีต้อนรับศิษย์ผู้น้อง! ศิลปินต้นฉบับ “แสตมป์-วงเคลียร์” วันศุกร์ 12 มิ.ย.นี้ ทุ่มครึ่ง! ช่องพีพีทีวี

            

สองพิธีกร “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” ยืดอกเปิดเวที “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”ด้วยความภูมิใจเพราะมีศิษย์น้องชื่อดังจากรั้วสถาบันเดียวกันมาเป็นศิลปินต้นฉบับ โดยเป็นรุ่นน้อง จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยลัย อย่าง “แสตมป์  อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ทีมาพร้อม “วงเคลียร์” นำโดย “แพท-รัณนภันต์     ยั่งยืนพูนชัย” นักร้องนำสุดเท่ห์  มาพร้อมนักดนตรีเต็มวง ที่ล้วนแล้วแต่           เป็นศิษย์เก่าจากมหาวิทยาลัยเดียวกัน โคจรมาเจอกันบนเวที “กิ๊กดู๋ฯ” !!แหม…งานนี้ทำเอาสองพิธีกรคู่หู รำลึกความหลังกันยาวเลยทีเดียว  ก่อนจะเปิดเวทีด้วยความไพเราะ ละมุนไปกับ “แสตมป์” ที่คว้าเพลง  “แอบดี” มาเรียกนน้ำย่อย ต่อด้วย “วงแคลียร์” มาในเพลง “ถ้าฉันเป็นแม่เธอ” เพลงสนุกชวนขยับ    ที่สาว “แพท” มาในลุคเท่ห์ แฝงไปด้วยความสดใส ได้ใจแฟน ๆ ในสตูฯไปเลยทีเดียว จากนั้นถึงเวลาเปิดตัว ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงหนุ่ม ๆ ที่ต้องมา   ร้องเพลงให้เสียงเหมือน “แสตมป์” และสาว ๆ ที่ต้องมาแข่งขันเงาเสียง “แพท - วงเคลียร์”  งานนี้ใครจะเป็นแชมป์เงาเสียงทั้งคู่ห้ามพลาดนะจ๊ะ!!

          จากนั้นเป็นการแข่งขันชุมชน เราได้คัดเลือกนักร้องลูกทุ่งอินดี้ทั่วฟ้าเมืองไทยมาทั้งหมด 24 จังหวัด  เข้าแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลพัฒนาชุมชนตัวเอง 1 ล้านบาท และสัปดาห์นี้มาถึงรอบที่สองแล้ว จังหวัดที่ผ่านเข้ามาในรอบนี้คือ จังหวัดพัทลุง ที่ได้นักร้องอินดี้อย่าง “พงศ์-พงศ์  พัทลุง” มาในเพลง  “สิ่งของ” เพลงของศิลปินต้นฉบับของ “วงเคลียร์” โดยเจ้าตัวเอ่ยให้ฟังว่า เคยฟังเพลงนี้มาก่อน และคุ้นหูมาก ๆ วันนี้นำเพลงมาเปลี่ยนเนื้อร้อง ทำนอง นำเพลงสตริงมาเปลี่ยนเป็นสำเนียงใต้ งานโหดเลยทีเดียว  ต้องมาประชันกับ จังหวัดอุทัยธานี  ที่ได้นักร้องอินดี้คือ “บิ๊กไบค์ สายลำ” มาในเพลง “วิญญาณ”  ของแสตมป์ บอกเลยว่านักร้องอินดี้ที่ผ่านเข้ารอบสองมาได้ไม่ธรรมดา ฝีมือระดับเทพ ทำเอาคอมเมนเตเตอร์ตัดสินไม่ถูกกันเลยทีเดียว มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้พวกเขาได้ใน รายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลาใหม่ 19.30น. (ทุ่มครึ่ง) ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line