“เกรซ บุศรินทร์” ชวนดู “กองพัน รักลั่นฟ้า” รีรัน การันตี ความสนุกครบรส

“เกรซ บุศรินทร์” ชวนดู “กองพัน รักลั่นฟ้า” รีรัน  การันตี ความสนุกครบรส

เปิดกองพันสร้างความสุขทุกเช้าเสาร์-อาทิตย์อีกครั้ง สำหรับละครซิตคอมเรื่อง “กองพัน รักลั่นฟ้า” ทางช่อง 7HD ด้าน “เกรซ” บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์ ซึ่งรับ บท มิ้น นักศึกษาสาวที่เข้ามาฝึกงานพยาบาลในค่าย เผยดีใจแฟนละครชื่นชอบ และติดตามกันอบอุ่นเช่นเคย


 “ละครกลับมาออกอากาศอีกครั้ง เกรซก็รู้สึกดีใจแล้ว และพอแฟน  ๆ ยังให้การตอบรับดี ชื่นชอบเหมือนเดิม ก็ชื่นใจมากค่ะ ซึ่งพอละครกลับมารีรันสิ่งแรกที่เกรซคิดถึง คือบรรยากาศตอนที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้ค่ะ จำได้ว่าตอนนั้นเรตติ้งดีมาก ๆ เราถ่ายทำกันถึง 2 ซีซั่นมีการเพิ่มตอนละครออกอากาศด้วย ที่สำคัญบรรยากาศในกองดีมาก ๆ ค่ะโดยเฉพาะเรื่องอาหาร ของกินแน่นมากค่ะ (หัวเราะ) แล้วพอในเรื่องเราจะเจอรุ่นเดียวกันเยอะมาก ๆ พอเวลาที่เราไปทำงานมันก็เหมือนว่าเราไปเจอเพื่อน ไปนั่งคุยกัน ไปเล่นสนุกกันมากกว่า เพราะทุกคนก็แกล้งกันตลอดด้วยค่ะ มันก็เลยกลายเป็นความทรงจำที่มีความสุข เพราะเราทำงานด้วยความสนุกและรอยยิ้ม ตัวเกรซเองประทับใจทุกคน ทุกวันนี้เรายังมีกรุ๊ปไลน์ของนักแสดงกองพัน รักลั่นฟ้าอยู่เลยนะคะ เรายังคุยกันอยู่ตลอด ยิ่งตอนนี้ละครกลับมารีรันก็มานั่งดูกันแล้วก็คุยกันในกรุ๊ป ที่สนิทที่สุดก็คือ พี่ใจบัว ฮิดดิง ก็คือ ลั่นฟ้าในเรื่อง ที่เราต้องเล่นเป็นเพื่อนสนิทกันด้วย และ พี่ฝน-ปริตา ไชยรักษ์ ที่รับบท ใบตอง ในเรื่องเราอาจจะตีกันไม่ถูกกัน แต่เบื้องหลังต้องบอกว่าเราสนิทกันมาก ๆ ค่ะ ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงในวัยใกล้เคียงกัน 3 คน ตอนทำงานเลยกลายเป็นความอบอุ่นที่ทำให้เราไม่เหงา เพราะเรา 3 คนจะมีเรื่องมาคุย มาเล่าสู่กันฟังตลอดเลยค่ะ อย่างไรก็ตาม เกรซอยากให้ทุกคนกลับมาติดตามละคร กองพัน รักลั่นฟ้า ที่กลับมารีรันอีกครั้งนะคะ ใครที่ยังไม่เคยดูอยากให้ติดตาม ส่วนใครที่เคยดูแล้ว  กลับมาดูซ้ำอีกครั้งนะคะ เพราะละครสนุกทำให้คุณยิ้มต่อแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมการกลับมารีรันของซิตคอม กองพัน รักลั่นฟ้า ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line