เติร์ก ผู้จัด Newgen  ควง อ๊อฟ  ฮาน่า ปรับชีวิตตามรูปแบบ New Normal พร้อมลุยถ่ายละครบู๊แห่งปี 

เติร์ก ผู้จัด Newgen  ควง อ๊อฟ  ฮาน่า ปรับชีวิตตามรูปแบบ New Normal พร้อมลุยถ่ายละครบู๊แห่งปี 

กลับมาเดินเครื่องถ่ายทำกันอีกครั้งแล้ว สำหรับละครบู๊แอคชั่นสุดมัน แห่งค่าย ดราเมจิก ช่อง7 HD กดหมายเลข 35 ของผู้จัดนิวเจนคนเก่งสุดหล่อ"เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก" หลังจากงดถ่ายทำนานหลายเดือน เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งพอหลังได้รับประกาศจาก ศบค. (ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19) ได้ออกมาตรการผ่อนปรนให้ดำเนินการกิจการกองถ่ายภาพยนตร์และวิดิทัศน์ได้ กลับมาถ่ายทำได้อีกครั้ง ภายใต้การควบคุมของกระทรวงวัฒนธรรม ล่าสุดกองถ่ายทำละคร “ ทางเสือผ่าน” ก็กลับมาเปิดกล้องถ่ายทำทันที พร้อมปรับตัวการทำงานรูปแบบใหม่ New Normal และปฏิบัติตามกฎของกระทรวงสาธารณะสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของหเชื้อโควิด-19


               

 โดยงานนี้ "เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก"ผู้จัดนิวเจนหัวเรือใหญ่ค่าย  พร้อมคุมเข้มในการถ่ายทำ แจ้งเจ้าหน้าที่รับผิดชอบตามเขต ของโลเคชั่นในการถ่ายทำ เข้ามาตรวจสอบการทำงาน และความปลอดภัยด้านสาธารณะสุขในการถ่ายทำ พร้อมจำกัดทีมงานถ่ายทำไม่เกิน 50 คน ตามนโยบายของภาครัฐฯ ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทีมงาน-นักแสดง และ ลดความเสี่ยงในการสัมผัส หลีกเลี่ยงฉากที่นักแสดงใกล้ชิดกัน และ ให้ทีมงานและ นักแสดงลงชื่อเข้า-ออก ในกองถ่าย อย่างเข้มงวด ร่วมไปถึงเตรียมหน้ากากอนามัย Face Shield และ เจลแอลกอฮอล์ สเปรย์แอลกอฮอล์ทุกจุดถ่ายทำ

 

 ด้านมาตรการดูแลความปลอดภัยของเหล่านักแสดง ได้ปฏิบัติตามระเบียบ การรักษาระยะห่าง งดการรวมตัวของนักแสดงหนาแน่นบริเวณหน้าฉาก จัดให้มีการแยกชุดเครื่องแต่งกายนักแสดง อุปกรณ์เครื่องสำอางของนักแสดง ของแต่ละบุคคล ไม่ใช้เครื่องสำอางหรือชุดอุปกรณ์การแต่งหน้าร่วมกัน อีกทั้งจัดแยกการรับประทานอาหารแบบแยกเดี่ยวในแบบ New normal งดรับประทานอาหารร่วมโต๊ะกันโดยเด็ดขาด

                

งานนี้นางเอกของเรื่องอย่าง “สาวฮาน่า-ลีวิส” ได้ออกมาเปิดใจถึงมาตรการที่คุมเข้มของทางกองละคร  “ทางเสือผ่าน” เผยว่า “เบื้องต้นกลับมาถ่ายทำ ก็ทำตามกฎอย่างเคร่งครัด มีความปลอดภัยอย่างมาก ทางทีมงานมีการคุมเข้มและมีแอลกอฮอล์ให้ตลอด แยกอุปกรณ์ทุกอย่าง อาหารทุกอย่างก็เป็นส่วนตัวเลย ที่สำคัญก็ยังคงดูแลความสะอาดในการล้างมือบ่อยๆ และใส่หน้ากากอนามัยในทุกช่วงเวลาอย่างสม่ำเสมอ”

            

  ด้านพระเอก “ อ๊อฟ-ชนะพล ” เสริมทัพเรื่องการถ่ายทำรูปแบบใหม่ New Normal กล่าวว่า “ตอนนี้ก็พยายามปรับตัวอยู่ ถือว่าเป็นเรื่องราวที่ดีนะครับ สำหรับการปฏิบัติตาม New Normal ทำให้เราต้องระมัดระวังมากขึ้น ห่วงตัวเราเองและคนอื่นมากขึ้น ไม่มีผลกระทบอะไรนะครับ สำหรับการแยกรับประทานอาหาร แยกอุปกรณ์แต่งหน้า หรือ การแต่งตัว ก็ถือว่าเป็นอีกวิถีชิวิตนึงที่เราต้องปรับและเรียนรู้กันไป”

                ปิดท้ายด้วยผู้จัดนิวเจน  “เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก” พูดคุยถึงการกลับมาถ่ายทำละครอีกครั้งว่า “การกลับมาทำงานครั้งนี้ ค่อยข้างที่ปรับตัวกันค่อยข้างมาก โดยเฉพาะเรื่องของการบู๊ ที่แต่ก่อนจะมีแบบเตะต่อย แต่พอมีเหตุการณ์นี้คือเราก็ต้องมีการปรับบทด้วยการหันมาใช้ปืนยิงกันแบบห่างๆไม่ต้องถึงเนื้อถึงตัว แต่สุดท้ายแล้วผมเชื่อว่าทุกคนดูแลตัวเองกันอย่างดีอยู่แล้ว  ก่อนจะกลับมาถ่ายทำ ค่อนข้างปลอดภัยและเชื่อใจทีมงานมาก อย่างวันนี้ที่โลเคชั่นก็มีเจ้าหน้าที่จากเขตฯ มาตรวจสอบการถ่ายทำ และ การทำงานยิ่งเพิ่มความมั่นใจในการทำงานของเรามากยิ่งขึ้น หวังว่าสถานการณ์ทุกอย่างจะกลับมาปกติในเร็ววัน”

Comments

Share Tweet Line